Kvartmílan > Alls konar röfl

Hver var fystur í (er bara softhardcorecrew)

(1/4) > >>

Belair:

--- Quote from: "Kristján Skjóldal" --- he he allt GM
--- End quote ---

en kvað er besti Ford timinn á brauti (hér heims ekki úti) og kvað bíll og hver er maður með the big round hairy cajones.  :D

JHP:

--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---he he allt GM
--- Quote ---

en kvað er besti Ford timinn á brauti (hér heims ekki úti) og kvað bíll og hver er maður með the big round hairy cajones.  :D
--- End quote ---
Ætli það sé ekki ég,F-350 14:60 @ 70 og eitthvað mílur  8)
--- End quote ---

--- End quote ---

maggifinn:

--- Quote from: "nonnivett" ---Ætli það sé ekki ég,F-350 14:60 @ 70 og eitthvað mílur  8)
--- End quote ---

jú það mun vera rétt. F350 bíllinn er sá öflugasti sem Ford hefur sett saman, Það og einstakir ökumannstaktar Nonnavett gerðu þennan tíma óbætandi fyrir nokkurn annan ford á landinu.

Belair:

--- Quote from: "maggifinn" ---
--- Quote from: "nonnivett" ---Ætli það sé ekki ég,F-350 14:60 @ 70 og eitthvað mílur  8)
--- End quote ---

jú það mun vera rétt. F350 bíllinn er sá öflugasti sem Ford hefur sett saman, Það og einstakir ökumannstaktar Nonnavett gerðu þennan tíma óbætandi fyrir nokkurn annan ford á landinu.
--- End quote ---

Nonni  :smt023  en kvað var á bak við þetta hjá  :smt017 tapað veðmál eða bara forvitinn um kvað timan væri hætt að seta á ford  :D

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Belair.

Við Ford kallarnir erum jú alveg "HÆTTIR" að setja tíma á Ford, eins og þú orðar það svo skemmtilega að venju. :lol:

Þannig að það þarf ekki eitt orð um það meira. :shock:

Ekki satt :?:  :?:  :?:  :?:  :?:  :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version