Kvartmílan > Mótorhjól

sumoto XR

<< < (4/5) > >>

juddi:
Þetta eru fín byrjenda og konuhjól en ekki fyrir hardcore motocross ,þetta er copya af gamla xr 200 svo grunnurin er ágætur en kanski ekki alveg sami gæða standard ,þarft td að stífa fr fjöðrun ofl,honda hefur gefið þeim grænt ljós á að nota sýna hönnun eða mótorinn sem er margreindur hjá honda, eingin svaka kraftur en fínt tog td miðað við sambærileg japönsk hjól klx 125 og ttr 125 sem kosta reyndar helmingi meyra , xra hjólið virðist betri kostur en sky team.

edsel:
er búinn að prófa ttr 125, ekki rétta hjólið fyrir mig, er það hár að þegar ég sit á því þá er ég í fósturstellingu, en eru Suzuki RM og RM-Z góð hjól?

burgundy:

--- Quote from: "edsel" ---er búinn að prófa ttr 125, ekki rétta hjólið fyrir mig, er það hár að þegar ég sit á því þá er ég í fósturstellingu, en eru Suzuki RM og RM-Z góð hjól?
--- End quote ---

Já mjög góð, MIKIÐ Skárri kostur heldur en þetta sumoto grey  :roll:

juddi:

--- Quote from: "edsel" ---er búinn að prófa ttr 125, ekki rétta hjólið fyrir mig, er það hár að þegar ég sit á því þá er ég í fósturstellingu, en eru Suzuki RM og RM-Z góð hjól?
--- End quote ---
svo er þetta lýka spurning um small eða big wheel en suzuki smiðar fín hjól .þú ert kanski alveg að detta í það að fara á 125cc hjól

edsel:
langar alveg rosalega í 125cc

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version