Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll dagsins 28.nóv Trans Am
Big Al:
Ok
Þá erum við búnir að finna þráð um silverinn, En þá talaði Sigurður Egilsson um að hann hafi verið sprautaður svartur strax eftir að hann selur hann.
Hann og Benni Gl. . . . voru mjög góðir vinir á þesssum árum og ég sat í báðum þessum bílum þegar ég var lítill ormur.
FF 163 finnst mér á þessum myndum allveg svakalega flottur svona grár, en í minningunni fanst mér x1977 hvíti flottari bíll.
H.r Speedy gæti nú allveg örugglega fengið allveg mökk af myndum af þessum bílum sem Siggi og Benni áttu þarna á áttunda áratugnum og skora ég á hann að skanna þær og birta þær hér í þágu bílavísindanna ef svo má að orði komast.
kv Aðalsteinn
íbbiM:
en er þessi bíll til ennþá í dag? s.s grái sem fékk FF skráninguna árið 92, ef ég skildi rétt
Moli:
--- Quote from: íbbiM on October 24, 2009, 15:20:42 ---en er þessi bíll til ennþá í dag? s.s grái sem fékk FF skráninguna árið 92, ef ég skildi rétt
--- End quote ---
Hann er til ennþá, ég hringdi í eigandan í vikunni til að kanna hvort hægt væri að fá hann keyptan, en það var ekki hægt.
Hann er sundurtættur í geymslu í borginni.
kobbijóns:
ég man eftir þessum með ff skráninguna uppá skaga þegar maggi átti hann... bensíngjöfin átti það til að festast í botni og endaði smá spól yfirleitt með einhverjum látum hehe
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version