Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Mercury Cyclone
m-code:
Þetta er klikkaður bíll og það þarf að koma þessum bíl í lag.
Gummari:
flottur bíll og má hann nú samt eiga það sá sem á þennan að hann er búinn að varðveita hann vel hann stendur allaveganna í stað ogskemmist ekki á meðan en er ekki allt til sölu fyrir réttan pening menn eiga bara fara beint í manninn ef alvöru áhugi er fyrir hendi
Packard:
--- Quote from: "sveri" ---hvernig stendur á því að svona flottur bíll eins og þessi og svo margir aðrir enda svona? inn í skemmu þar sem max 10 íslendingar vita af honum? grotnar þar niður í rólegheitunum og oft einhver afdala bóndi og þverhaus á og neitar að selja ? segist ætla að gera upp og gerir aldrei neitt?? hvað ætli það hafi margir fallegir bílar farið í ruslið út af svoleiðis ...
ATH ég er alls ekki að segja að þetta sé tilfellið með þennan bíl ... bara almennt.. þetta var greinilega glæsilegur bíll og átti ekki að enda svona :( .. má samt vel vera að einhver höfðingi sé að fara að byrja a þessum og að gera hann geðveikann aftur :) veit það ekkert :)
bara svo sorglegt hvað margir bílar hafa endað illa út af eh þverhausum
--- End quote ---
Held að hann grotni ekki mikið í svona upphitaðri skemmu eins og hann er í núna.Er þó allavegana í höndum manns sem passar hann og gerir hann upp einn daginn.
Ramarinn:
Veit enginn hver á þennan bíl ef ég væri ekki útá sjó þá væri ég búinn að fynna hann og tala við hann langar nefnilega mikið af fá að gera hann upp frekar en að kaupa annan að utan.
Packard:
Af hverju viltu frekar gera þennan upp heldur en að kaupa bíl í toppstandi úti ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version