Kvartmķlan > Alls konar röfl

Hver er gešsjśkur į morgnanna į Volvo....

<< < (3/3)

Brynjar Nova:
žetta er frekar flott mynd af vollanum aš brenna hjólin  :spol:

Addi:

--- Quote from: "Kiddi" ---Ég hló mig mįttlausan ķ morgun kl. 8 žegar ég var hlišinį Volvo sem var ženjandi upp ķ redline hvaš eftir annaš og meš skrifaš 8 ķ hlišarrśšunni (frį kvartmķlubrautinni eša eitthvaš) snśningsmęlir ķ gluggapóstinum sżndist mér, svörtum spoiler og ég veit ekki hvaš og ekki hvaš... žetta er 240 tżpa volli :D

Hvaša fķr er žetta :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

You made my day anyway.....  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:
--- End quote ---

Bara aš fį aš leišrétta eitt eša tvennt...ég er ekki bara gešveikur į morgnanna..heldur allan daginn  8)  og leyfi mér stórlega aš efast um aš žś hafir heyrt mig ženja ķ redline...geri žaš nś oftast nęr ekki...en gęti svosem veriš aš hįspennukefliš hafi veriš oršiš blautt og ašeins žurft aš djśsa gamla til aš halda honum gangandi.

Mikiš er gott aš heyra aš mašur geti glatt lķtil hjörtu ķ morgunumferšinni  8)  8)

Ford Racing:
Haha snillingur sko  8)

ljotikall:
flottustu bartar beggja meginn alpafjalla 8)

Racer:
hehe ég verš einnig aš jįta aš hann er snillingur.. hann er sķfellt aš gefa ķ en ekkert rosalega , ég er stundum aš strķša honum Adda meš aš gefa ķ og gį hvort hann gefur allt ķ botn en gerist voša sjaldan aš hann sé eitthvaš aš taka mark į manni sérstaklega žegar mašur er į einhverju vinnubķl :D

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version