Author Topic: Fáfræði min  (Read 3558 times)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Fáfræði min
« on: November 22, 2007, 22:25:23 »
Fyrir svona almenna bílakarl langar mig aðeins að forvitnast smá og fá upplýsingar frá ykkur sem eruð lengra komnir.
Hvar eru mörk þess að menn fara að nota alkahol til að fóðra vélarnar, hvað eru menn að taka max út úr vélum á bensíni, hvað eru menn að láta vélarnar þjappa svo vel sé fyrir turbo/blásara, einhver sagði mér að með lægri þjöppu næðist betri nýting út úr nito.
Bara svona vangavelta fyrir svefninn :wink:

Offline Vilmar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Fáfræði min
« Reply #1 on: November 23, 2007, 08:56:43 »
þú notar láþjöppustimpla á turbo, supercharged og almennilegar nitrovélar, til að varna forsprengingu.

Ef þú ert með háþjöppu vél, þá áttu í hættu að vélin fari að banka og allt fer í klessu, en þá er náttla hægt að seinka kveikjunni bara enþá meira.
Svo geturu oftast nær ekki blásið jafn miklum þrýsting inná háþjöppumótor miðað við hvað þú gætir á láþjöppumótor

Með alkahólið veit ég ekkert um  :roll:  :lol:
Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Fáfræði min
« Reply #2 on: November 23, 2007, 11:03:44 »
uhh þegar ég var að versla nítró kittið í bílin minn var nú hamrað að á nitrous loves compression
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Fáfræði min
« Reply #3 on: November 23, 2007, 12:21:49 »
Quote
þú notar láþjöppustimpla á turbo, supercharged og almennilegar nitrovélar, til að varna forsprengingu
:D
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Fáfræði min
« Reply #4 on: November 23, 2007, 12:42:09 »
Eiginleikar alkahóls miða við bensín : lengri og hægari bruni,kaldari bruni og lengra brunasvið það er að segja frá því að vera of þunnur yfir í það að verða of ríkur.
Minni hætta á forkveikingum og  er þar að leyðandi öruggara eldsneyti fyrir háþjöppu mótora hvort sem er  með blæstri (boost) eða stimplum.
Mótorinn gengur kaldar,þannig að hita vandamál eru hverfandi.
Hægari og lengri bruni ætti að skappa minni brothættu.
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Fáfræði min
« Reply #5 on: November 23, 2007, 13:38:33 »
Þrýstingfallið frá kút í vél er það mikið að Nítróið er Kælandi en það er gott fyrir háþjöppu mótora með hitavandamál eða turbo/ N/a vélar til að ná þeim upp á snúning en aðeins upp að áhv marki

Þegar þú ert kominn með RISA skot inn á vélina þá þarftu að lækka þjöppuna til að vélin höndli það svakalega Shock sem fylgir tq af nítróinu

Alcaholið hefur aðra eiginleika en venjulegt bensín,mun hærra hitaþol en það þarf líka mótor sem gengur heitari en venjuleg preppuð vél
Man ekki allveg hvað Stoichio á alky er en um 17:1 eða 19:1
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Fáfræði min
« Reply #6 on: November 23, 2007, 13:45:35 »
Stoich á ethanóli er eitthvað nálægt 8:1 og methanól eitthvað um 6:1
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

einarg

  • Guest
baa hvað draslið þolir
« Reply #7 on: November 27, 2007, 23:03:11 »
Var með 14,5 þjöppu,,,,drap hana kannski pínu níður með of heitum ás! en samt alltaf í torfæru var kveikjan á ca 40 gráðum,,,,og vann fínt,,,enga forsprengingar ,,,,ekkert nema aukið afl,,,,
'i sandi notaði ég 2 settt af 250 hp nítró!!! en seinkaði kvekjunni einungis um 5 gráður,,,,niður í semsagt 35 gráður,,,,,dugði til að koma 1900 kílóla flykki í markið á 4,11 best,,,,always around 4,20!!!
kv Einar G

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
einarg
« Reply #8 on: November 28, 2007, 23:16:46 »
Hvaða eldsneiti varstu að nota?

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: einarg
« Reply #9 on: November 28, 2007, 23:25:08 »
Quote from: "TONI"
Hvaða eldsneiti varstu að nota?
Held að hann að gangi aðallega á áfengi þessi  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92