Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6

<< < (7/10) > >>

Einar Birgisson:
Ok ég er klįr ķ nįmskeiš, eša sennilega NĮMSKEIŠIŠ.

Newsflash : 500 cid pro-stock motors broke the 1350 hp barrier  (Warren Jhonson, Ken Black racing=Summit racing,Cagnassi Racing=Jegs) in 2007

Anton Ólafsson:
Ég er geim ķ nįmskeiš,!!!!

Anton Ólafsson:

--- Quote from: "Cyclone CJ" ---

Žetta var alltaf tilvist General Motors, eins og sannašist ķ fręgri ferš smókinganna frį Ķslandi til USA  voriš 1941 žar sem umbošsmenn General Motors į Ķslandi misstu umbošiš vegna žess aš žeir voru nasistar og héldu meš Japan ķ strķšinu.

I REST MY CASE.
--- End quote ---

Heyr heyr!!!!!!

cv 327:
Fann žessar myndir ķ safninu mķnu. Er žetta ekki eitthvaš sem var veriš aš tala um, fyrr hér į žrįšnum.

Hvaša myndžjóna eru žiš aš nota sem getiš sent myndir ķ fullri stęrš og sżna ekki auglżsingar meš.

Er meš eitthvaš af myndum, sem ég vęri til ķ aš setja hér inn ef ég gęti gert žaš almennilega.

Kv Gunnar B.

Heldur skįrra svona.

Kiddi:

--- Quote from: "Cyclone CJ" ---Skķtt meš žaš, 460 Ford er ekki high performance vél, žótt menn séu ķ dag aš snśa śt śr žeim um 1500 hestöfl meš heddum sem voru steypt 1968 .... meš blöndungum, N/A og įn tanndeyfingargass .....
--- End quote ---

Jęja žś bašst um žaš.....
Sżndu mér žį žessa vél... lįtum okkur sjį....
460 Ford ekki high-performance vél, '68 įrgerš af heddum, blöndungar og enginn power adder... 1500 hö

Linkašu žessu į okkur, žaš hljóta aš vera til einhverjar heimildir um žennan feikna įrangur :idea:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version