Author Topic: impala  (Read 7288 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
impala
« Reply #20 on: November 12, 2007, 01:01:34 »
þetta er þá rétti :twisted: bíllinn með 4 ljós að aftan.kv-TRW

Offline ÓE

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 226
    • View Profile
65 Bel Air
« Reply #21 on: November 12, 2007, 01:22:04 »
This is it!! 65 Bel Air..þarf að skanna inn myndir af honum þegar hann var mokaður út úr snjóskafli á Höfn 2002..startað i gang og keyrður niður á vörufluttninga fyrir austan.Síða hefur hann staðið inn greyið og beðið..eftir uppgerð.Skemmist ekki á meðan!!
Óskar Einarsson.
Bel Air 65
T/A  74
Monte Carlo 77

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
impala
« Reply #22 on: November 16, 2007, 14:43:00 »
það er rétt ÓE hann skemmist lýtið á meðan hann stendur inni,en eins og ég sagði áður þá man ég eftir þessum bíl þegar hann var á Höfn og stóð inní garði hjá einhverjum sem ég ekki þekki,og þetta með afturljósin að þaug séu 4 en ekki 6 þá mundi ég bara ekki almennilega eftir því hvort þaug voru 4 eða 6 ég lagði það ekkert sérstaklega á minnið,já það væri líka gamann að fá mynd af honum ef það er möguleiki á því enda flottir bílar,en mig hefur nú oft langað til að eiga '65 árg af impala enda flottir bílar og ekkert síðri en þinn bíll,og vinsælt úti að breita þeim í lowrider skoppara.kv-TRW

Offline ÓE

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 226
    • View Profile
Bel Air.
« Reply #23 on: November 16, 2007, 16:49:53 »
Það er alltaf spurning hvað heillar mann í bíladellunni..þetta skoppara og low rider er ekki fyrir minn smekk. Frekar big block með almennilega fjöðrun og bremsur!! Held að þetta skoppara dót sé ókeyrandi með öllu!!  Rauða Impalan sem stóð á E.T planinu fyrir nokkrum árum er í minni eigu... haugriðgaður og hugsaður sem varahluta bill fyrir Bel Air.!!
Óskar Einarsson.
Bel Air 65
T/A  74
Monte Carlo 77

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
impala
« Reply #24 on: November 16, 2007, 18:40:10 »
:) ég hef nú aldrei prufað þetta skoppara dæmi en fynnst það svoldið flott sammt,en er ekki einn Amerískur Oldsmobile skoppara  bíll kominn til landsins allur airbrush málaður omfl hvað ætli sé að frétta af honum :?: mér þætti gaman að vita hvort sá bíllinn hafi feingið góðar mótökur hjá frumherja þ.a.s ef búið er að láta reyna á það :?: ,já ÓE þessir flekar eru skemmtileigir bílar með big-block vél og góða fjöðrun þar er ég alveg sammála þér og maður getur keirt hraðahindranir alveg flatar á þessum bílum án þess að fynna nokkuð fyrir þeim,bara gaman góður kraftur og góð fjöðrun og ekkert nema þægindinn ein.kv-TRW :wink: