Kvartmílan > Alls konar röfl
Hestamannaröfl.
Kristján Skjóldal:
jæja er ekki kæru frestur búinn eru Fréttir :? :?:
íbbiM:
--- Quote from: "einarg" ---
--- Quote from: "Knud" ---Þetta er náttúrulega rosalegt, hestamenn eru það fólk sem fer hvað mest í taugarnar á mér. Þetta sport er búið að taka ágætis sveig, áður fyrr var þetta nauðsynlegur hluti af lífi fólks. Nú til dags þykir þetta voða fínt sport. Svo vill fólk borga háar fjárhæðir fyrir hesta sem lyfta löppunum hátt...
--- End quote ---
Er það ekki það sem við erum lika til í að borga vitglóruna úr okkur fyrir,,,,til að lata framhjólinn fara á loft og sem hæðst????
En það fyrir utan eiga hestamenn að fara í sveitina,þeir eru nátturulega kolruglaðir að skilja ekki tilgang lifins,,,aldrei myndi ég vilja ríða kjötinu minu aður en ég borða það!!!! en það gera þessir menn ,,,ekki bar einu sinni,,,heldur aftur og aftur!!!
Tja eg segi nu bara þetta fynnst mer frekar ósmekklegt!!!
E;G
--- End quote ---
hahaha!
Hera:
Tilvitnun:
Sigrún Björk Jakobsdóttir, bæjarstjóri á Akureyri segir,
"Við höfum tekið athugasemdir frá hestamönnum til greina og gert breytingar á upphaflegum hugmyndum. Til dæmis hefur kvartmílubraut verið stytt og hún verður niðurgrafin til að minnka hávaða frá henni."
Það vakna nú upp spurningar hjá mér við þennan lestur.
Veit einthver hve mikið á að stytta brautina?
Mun þetta koma niður á bremsu vegalengd brautarinnar? Stór spurning miðað við að menn eru alltaf að tala um að lengja hann í Hafnafirði.
Mun niðurgrafin braut skapa aukna hættu þeirra sem á henni keppa?
Hve mikið á að grafa hana niður, þannig að ekki verði hægt að hafa áhorfendur? Get ekki séð að hljóðeinangrandi niðurgröftur sé í sjónlínu.
Og hafa fleiri breytingar verið ákvarðaðar?
baldur:
Það er nú algengt að brautir séu með hljóðmanir sitthvorumegin, það er mjög áhorfendavænt.
Alvarlegra mál er þegar að pólitíkusar eru farnir að ráðskast með lengd staðlaðra keppnisbrauta og öryggi þeirra sem þær nota :evil:
Anton Ólafsson:
Það var ákveðið að gera 1/8 í stað kvartmílu,.
Brautinn mun standast alla staðla sem í boði eru,
Niðurgrafningurinn er hljóðmanir.
Teikning af svæðinu er á http://www.ba.is undir landsvæði.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version