Kvartmílan > Alls konar röfl

Hestamannaröfl.

<< < (3/7) > >>

Kristján Skjóldal:
Allir hestamen sem ég hef séð nota bila til að komast á milli og í hesthús :lol:  en þetta er svo mikið verið gera smá mál að stóru máli ég held að þessir fáu hestamen sem eru búnir að vera sem mest á móti þessu :evil:  eru bara ekki að sjá þetta í réttu ljósi :roll: þetta svæði er ekkert nýtt það er búinn að vera þarna torfæra siðan hvað 1978 og ekkert vesen svo nú er búið að sanfæra hinna hestamen sem aldrei vissu að það væri Td torfæra í gangi að það sé ekki séns að þetta svæði verði notað undir akstur iþróttir :evil:  það að bera saman hvað þetta skiftir mikklu máli fyrir okkur er eins og hestamenn væru með eina aðstöðu á landinu til að keppa og æfa sig ég er hrædur um að það væri búið að væla smá þá  :wink: hestamenn er bara frekjur :!:  það er svo búið að gera allt fyrir þá og meira til og svo stóðum við BA með þeim í að fá að reisa nýa reiðhöll :?  þeir hestamenn sem eru á móti þessu ættu að skamast sýn :evil:  en ekki dæma þá alla :wink: það eru lika til góðir hestamenn og sem betur fer í meirihluta :lol:

TONI:
Held að hestamenn ættu að athuga smæð sína, það eru fleiri sem stunda torfæruakstur á vélhjólum á íslandi en hanga blindfullir á bakinu á einhverri truntu þannig að mororsport er stærri og meiri íþrótt á íslandi en hestamennsk, til að vera ögn nákvæmari er að mig minnir fótboltinn í fyrsta sæti, Golfið í öðru, motokrossið í þriðja, man ekki hver er í fjórða en hestamennska er í 5 sæti ef ég man þetta rétt. Strákar/stelpur, við erum stærri :D

einarg:
Það er bara spurning hver sefur vi hlíðina á bæjarstjóra núna!!! er hann á á mótorhjóli bíl eða Hesti????

Mig Minnir Hesti,,,tja,,,,,eg segi nú bara eins og fávís H,,,,og m ekki segja meir!!! þá er kvartað að ég sé leiðinlegur og með of strangar skoðanir!!!

EinarG
En þetta er staðreynd,,,,I dont love the bitch!!!!!!

chewyllys:

--- Quote from: "íbbiM" ---hvða er málið með þessa helvítis hesta.. að mér best vitandi eru rúmlega 100 ár síðan það var fundið upp bílin..   þetta og Ford bara skil ég ekki.. enda heita flestir fordarnir eftir þessum dýrum
--- End quote ---

:smt043 Nokkuð góður Ibbi.

Racer:
einhver laug að mér að hestar heyra ekki undir ákveðni db tölu.

svo á víst að vera flugvöllur fyrir norðan við einhver hestamannahúsnæði.. ef svo er afhverju eru hestarnir þá ekki farnir?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version