Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
pontiac firehawk
Firehawk:
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---Svipaðir bílar að sjá :lol:
--- End quote ---
Takk Björgvin :?
Í stuttu máli 2 ekta og 1 falsaður.
Þ.e.a.s. minn og þessi kanadíska sérútgáfa (Meaple leaf) sem Benni flutti inn eru ekta og svo er einn '98 bíll sem búið er að setja á Firehawk merki ásamt ýmsu Firehawk dóti. Þessi falsaði er reyndar mjög flottur, en alveg óþarfi að setja á hann Firehawk merkin. Það voru engir Firehawkar framleiddir '98. Bara gerðar 3 prótótýpur.
Annars er ekkert skrýtið þó að menn séu að rugla þessum bílum saman. Þeir eru allir rauðir og báðir ekta bílarnir eru númer #2. Minn Pilot car#2 '94 og hinn Maple leaf #2 '95.
-j
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Firehawk" ---Takk Björgvin :?
--- End quote ---
Þetta var bara sett inn fyrir þig - djöfull varstu fljótur að svara :smt003
kv
Björgvin
edsel:
afsakið fávísnina í mér :oops: en hvernig er Firehawk öðrivísi?
57Chevy:
--- Quote from: "Firehawk" ---
--- End quote ---
Þ.e.a.s. minn og þessi kanadíska sérútgáfa (Meaple leaf) sem Benni flutti inn eru ekta og svo er einn '98 bíll sem búið er að setja á Firehawk merki ásamt ýmsu Firehawk dóti. Þessi falsaði er reyndar mjög flottur, en alveg óþarfi að setja á hann Firehawk merkin. Það voru engir Firehawkar framleiddir '98. Bara gerðar 3 prótótýpur.
Annars er ekkert skrýtið þó að menn séu að rugla þessum bílum saman. Þeir eru allir rauðir og báðir ekta bílarnir eru númer #2. Minn Pilot car#2 '94 og hinn Maple leaf #2 '95.
-j
--- End quote ---
Geturðu útskírt hvernig Meaple leaf útgáfan er frábrugðin???
JHP:
--- Quote from: "Firehawk" ---
--- End quote ---
-j
--- End quote ---
:lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version