Author Topic: 360 amc power  (Read 46528 times)

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Re: Portun
« Reply #180 on: November 28, 2007, 02:40:07 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Er búið að fara með heddin og mæla flæðið. :?:
Hefur viðkomandi portari reynslu af "Flowbekk", kann á svoleiðis tæki eða hefur yfir höfuð komist í svoleiðis bekk :idea:
Ef ekki hvernig veit hann þá hvernig til hefur tekist :?:

Það voru hedd á Big Block Chrysler hedd portuð hér heima af manni sem þykir með þeim betri í þessari grein, en það tók atvinnumann frá USA 20 tíma að bjarga heddunum, sem voru nær ónýt þar sem að þau höfðu verið portuð svo vitlaust. :!:  :!:  #-o

Það er hægt að pólera og "portmatcha" hér heima, en látum sjálfa portunina í hendur þeirra sem að kunna og gera hlutina rétt.
Það er annað að halda að maður kunni að gera rétt, en hitt er AÐ gera rétt. :-k

Kannski einhver kaupi sér flowbekk hérna heima þannig að hægt sé að fara að fá einhverja alvöru reynslu hingað á klakann [-o<  hver veit. :smt040

Sæll félagi Hálfdán. :)

Ég hef ekki neina sönnun á því að heddin flæði betur eftir þessa vinnu hjá mér. Það er ekki þannig að ég hafi farið af stað í þetta, með miklu offorsi og hamast á þessu með þvi hugarfari að grafa eins mikð út og hægt sé.

Áður en ég byrjaði, las ég og skoðaði ýmsar greinar og teikningar, sem ég fann á netinu og átti í bók, frá mönnum sem hafa reynslu og þekkingu á þessu.

Þar sem þetta eru Oldsmobile C hedd, sem flæða einna best af Oldsheddum, leitaði ég að greinum um svoleiðis hedd. Í þeim greinum sem ég fann var eins og rauður þráður, hvað mætti gera til að bæta flæðið.

Það er td. fjarlægja bungurnar útblástursgöngunum, sem voru notaðar á einhverjum tíma fyrir mengunarkerfi. (stallur fyrir snittgengjur)Mýkja öll horn og slétta göngin. Sjóða upp bilið á milli útblástursganga 2 og 3, til að hægt sé að "portmatcha" flækjur við heddin. Pólera útblástursgöng en skilja soggöngin eftir með nokkuð grófu yfirborði. Mýkja og rúnna stallinn í kring um ventlastýringar og gera vasan mjúkan og aflíðandi.

Í raun er ekki búið að gera mikið meira en þetta við þessi hedd, ég lækkaði ekki gólfið, hækkaði örlítið loftið og portmatchaði. Soggöngin eru ekki póleruð. Setti stærri ventla og er kokið á soginu 88% af ventilstærð en 82% á útblæstri. Á eftir að  fylla upp cross-over, láta plana og taka sætin  í 45°,  60°, og 30°, (eru í 45°).

Kv. Gunnar B.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Útvíkkun á strokkloksgöngum!!!!!!
« Reply #181 on: November 28, 2007, 13:24:40 »
Sælir félagar.

Sæll Gunnar.

Það er alltaf gaman að prófa og ég efast ekki um að þetta hafist hjá sumum.
En spurningin liggur samt alltaf í loftinu umhvort maður er að vinna mikla vinnu sem verður svo að engu.
Flæðibekkir fyrir hedd eru ekki dýr tæki, mig mynnir að ódýrasti flæðibekkurinn frá "Super Flow" kosti rétt yfir 600$.
Málið er að geta reiknað út formúlurnar er gott en hvort að þær virka síðan þegar á hólminn er komið er annað mál.
Það er þess vegna sem að þetta eru oft kallaðar "steingeldar reikniaðferðir", en ég held að hver verði að dæma fyrir sig.

Svo er það annað mál, og það er að þegar menn eru að porta hedd þá eru yfirleitt einhverjar aðrar breytingar gerðar á viðkomandi mótor í leiðinn.
Og þá hlítur að kveikna sú spurning hvort eða öllu heldu hvaða hlutir það eru sem séu að gefa manni þá breytingu sem orðið hefur á mótornum.

Hluti af þessum galdri hljóta að vera formúlurnar fyrir þessu sem hafa verið að þróast í gegnum árin hjá þeim mönnum sem eru frumherjar í þessu og eyddu hálfri ævinni við flæðibekkinn.
Hinn hlutinn er og verður alltaf reynslan sem að menn fá eftir tuga ára veru við þenna frábæra hlut það er flæðibekk  þar sem menn fræsa og sjóða á víxl á milli þess sem menn prófa flæðið hvort að það sé rétt.
Þannig byrjaði þetta og þaðan koma formúlurnar.
Þar er eitt látið ganga yfir alla sama hvaða tegund af mótor menn eru með í höndunum.
Er svoleiðis eitthvað til að byggja á. :?:

Og með fullri virðingu fyrir þeim sem að eru að porta, er ekki alger óþarfi að kaupa CNC bekk þegar við erum svona góðir í að gera þetta blindandi hér heima. :roll:  :-k

Já og ég gleymdi einu, að eftir CNC portun er síðan oft eytt 2-4000$ og jafnvel meiru til að fá hlutina ennþá betri þar sem reikniformúlurnar hætta að virka.
Eða er það ekki. :smt017

Ég ætla að reyna að finna hedd sem að bróðir minn á og fékk frá USA, en á þeim er rúmlega 2000$ portunar vinna og þar fylgdu allar flæðitölur.
Ég skelli síðan mynd af þeim og set hana hér inn. 8)

En eins og ég hef sagt áður þetta eru bara mínar hugrenningar kannski er ekkert að marka þær.  [-(

En samt. :-k  :smt115
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
360 amc power
« Reply #182 on: November 28, 2007, 14:16:43 »
Það var enginn að segja að maður sé að ná sömu gæðum og í full cnc portuðum heddum, en maður kemst alveg hálfa leið í það bara með
kommon sensinu.. seinni 5000 dollararninr fara í síðustu 40 prósentin..

Það sem þú ert að gera, að segja mönnum sem eru að byrja að grúska í
þessu að allt sem þeir gera sjálfir sé gagnslaust, er það alversta sem þú getur gert þeim.
Grundvöllurinn fyrir því að verða góður í þessu braski er að þora
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
....
« Reply #183 on: November 28, 2007, 14:50:47 »
Sælir félagar. :)

Sælir mr "Dodge".

Ég er alls ekki að segja mönnum að HÆTTA að gera hlutina.

Ég er að reyna að benda mönnum á að gera þetta rétt. :!:

Það að skipta um kambás, stimpla, millihedd (soggrein fyrir þá sem að ekki skilja :!: ) setja í flækjur og fleira ásamt því að porta hedd gefur aflaukningu.
Spurningin er bara hvað af þessu er að gefa aflaukninguna og yrði hún kannski meiri ef að vitlaust portuð hedd væru ekki notuð :?:
Og að sama skapi eru rétt portuð hedd að gefa þér meira :?:

Ég er einmitt að benda mönnum á AÐ grúska. :!:
En að gera það rétt.

Sumir eru bara með eitt par af heddum sem að þeir ætla að nota á sinn mótor, og eru síðan að porta, gera það rangt og sitja uppi með mótor sem vinnur ekki nógu vel út af heddum.

Aðrir eiga mörg pör af heddum og geta portað og prófað sig áfram eins og þeir vilja.
En þá kemur miljón króna spurningin, hvar fæst samanburðurinn. :?:

Ég byrjaði sjálfur á því að leika mér með hedd af 302 Ford, og það var vegna þess að mig langaði óskaplega mikið að vita hversu mikið ég gæti portað án þess að fara í gegnum veggin á portinu. :oops:
Ég á nokkra stafla af 302 Ford heddum sem að ég hefði hvort sem er hent þannig að mér fannst þetta gott tækifæri á að gera þetta.
Ég hætti þessu hinns vegar þar sem eg fór að hugsa um tilganginn  og það að mig langaði frekar að gera eitthvað sem að ég gæti þá fengið eitthvað smá afl út úr, og ég hafði ekkert til að gera samanburð með. #-o

Það að taka hedd og til dæmis að pólera blástur og hreinsa port af steypuklebrum osf er af hinu góða, en ef þú getur ekki gert samanburð á portun hvernig í ósköpunum getur maður þá fullyrt að maður sé að gera rétta hluti. :?:
Og er maður þá ekki að eyða tímanum í ekki neitt eða jafnvel að gera eitthvað verra en það var. :?:

Ég bara spyr :shock:  :?:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
360 amc power
« Reply #184 on: November 29, 2007, 00:10:07 »
Sæll félagi Hálfdán. :)

Það er nokkuð til í því að ég veit ekki fyrir víst að heddin flæði betur eftir mína vinnu, en ég held þó samt að svo sé.

Það er nú þannig að að alstaðar í kring um okkur er náttúran og eðlisfræðin að benda okkur á staðreyndir sem menn geta nýtt sér, ef hugsað er um það. Ekki þannig að ég ætli að fara nákvæmlega út í mínar pælingar, en vil þó benda á hvernig lækurinn hagar sér í sínum farvegi, eftir því hvernig steinninn eða sandbakkinn, breyta rennslinu. Hvernig vindurinn hagar sér þegar að hann skellur á fjöllunum osfr. :idea:

Þessar umræður hafa vakið mig til umhugsunar um það, hvort ekki sé hægt að útbúa hér í sveitinni flæðimælir sem getur að minnsta kosti sýnt mér breytingu, fyrir og eftir portun, eða önnur eins hedd,  jafnvel nokkuð nákvæmar flæðitölur. Held að ég sé komin með hugmynd sem gæti virkað, og þá væri sniðugt að vera með hedd sem menn vita hvað flæða. :?:

Ég er alls ekki á móti því að menn séu að nota flæðimæla eða önnur hjálpartæki, en heldur ekki tilraunir og eigin sannfæringu. :wink:

Kv Gunnar B.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #185 on: November 29, 2007, 12:11:09 »
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
360 amc power
« Reply #186 on: November 29, 2007, 12:31:40 »
Ef þú ferð eftir nokkrum grunnreglum (t.d. pólerar exhaust, hefur inntak gróft, skilur eftir bungur sem eru augljóslega hafðar þarna með tilgangi,(td, bungan í exhaust runner á D-port bbc heddi) rúnnar niður ventlastýringar, víkkar aðrennsli að ventlasæti (án þessa að eiðileggja trektarlögun) vinnur niður steypugalla og portmatchar o.s.frv), ferð varlega og breytir ekki lögun runnersins á dramatískann hátt þá gerir þetta gagn. punktur.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #187 on: November 29, 2007, 12:43:35 »
Quote from: "Dodge"
Ef þú ferð eftir nokkrum grunnreglum (t.d. pólerar exhaust, hefur inntak gróft, skilur eftir bungur sem eru augljóslega hafðar þarna með tilgangi,(td, bungan í exhaust runner á D-port bbc heddi) rúnnar niður ventlastýringar, víkkar aðrennsli að ventlasæti (án þessa að eiðileggja trektarlögun) vinnur niður steypugalla og portmatchar o.s.frv), ferð varlega og breytir ekki lögun runnersins á dramatískann hátt þá gerir þetta gagn. punktur.


flowbench tölur geta útskýrt magn breytingarinnar og þá líklegt power gain.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
360 amc power
« Reply #188 on: November 29, 2007, 14:26:11 »
Já það er allt satt og rétt, að sjálfsögðu gera svoleiðis verkfæri það að verkum að betri árangur getur náðst og maður sér betur hvað er að virka og hvað ekki, ég er hjartanlega sammála ykkur í því.

Það sem ég er að segja er að vinnubrögð Jóa Jóns með gott kommon sense gera líka gagn, og það er óþarfi að skíta yfir hann og segja að hann sé bara vitleysingi að halda að hann getir gert eitthvað gagnlegt bara afþví að hann er ómenntaður einstaklingur á Íslandi.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #189 on: November 30, 2007, 12:27:15 »
Það er satt hjá þér,
enn öll verkfæri af þessum toga eru til tímasparnaðar.

Eins og hestafla bekkur
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
360 amc power
« Reply #190 on: November 30, 2007, 12:31:44 »
And.. back to that argument :lol:

Segi svona... þetta er allt æðislegt :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is