Kvartmílan > Alls konar röfl
Keypti Airbrush..
-Eysi-:
sammála síðasta ræðumanni. Vera kurteis. :wink: enda er hún Flink stúlkan..
GTA:
Geðveikt flott hjá henni, en er hauskúpu myndin photoshop-uð inn á ?
Ef þið horfið á hlutina sem liggja á gólfinu þá sést í gegnum þá !!
Bara spyr........... en hún er geðveikt fær........
Axel Volvo:
ramminn er sennilega settur á með PS, það er einhverstaðar mynd á síðunni þar sem hún er að teikna þetta :wink:
Garpur:
--- Quote from: "GTA" ---Geðveikt flott hjá henni, en er hauskúpu myndin photoshop-uð inn á ?
Ef þið horfið á hlutina sem liggja á gólfinu þá sést í gegnum þá !!
Bara spyr........... en hún er geðveikt fær........
--- End quote ---
Það er glær rammi i kringum myndina... ef þú skoðar innri kantinn, að þá sérðu að það er hann sem er röndin gagnsæa á hlututum þarna á gólfinu, eg hef notað svipaðann ramma á ljosmyndir og þetta er ekkert óalgengt.
Já Art bílalist!! Ég veit skil og skammast mín og bið afsökunnar... Það var verið skamma mig út af þessu... getum við byrjað upp á nýtt?? :oops:
Auðvitað skiptir mestu máli hvað daman er flínk, enda er það hreint ótrúlegt.. En vitiði að Mr.RED var að spjalla við mig og upplýsa mig að hann er eigandi orange bæksins með metal træbalnu of flameinu!! En believe it or not þá vinnur Ýrr fríhendis!!!! Hann hefur fylgst með henni vinna og sagði mér að þetta geri hún allt fríhendis!!! Engir stimplar eða stensar!
ART-Bílalist:
Já öll myndin á vegnum er sprautuð frí hendis hún notar stundum einnhverja máta sem eru bara partur af þessu sprautu ferli.
Ég er þeim heiðri njótandi að vera með þennan veg á verkstæðinu hjá mér þannig að ég er ekkert að bulla með það sem ég skrifa
sem er því miður raunin með marga á svona spjall svæðum
hlutir fullirtir sem sumir hafa ekki hugmynd um hvort sé rétt eða ekki
:twisted: :twisted: :twisted: :twisted: :twisted: :twisted: :twisted:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version