Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Leita að 1974 Charger og 1966 CJ5
Porsche-Ísland:
--- Quote from: "Moli" ---Ertu búinn að fletta hérna í gegn, 64 myndir af 71-74 Charger --> http://www.bilavefur.net/album/thumbnails.php?album=174
--- End quote ---
Að sjálfsögðu er ég búinn að því, oftar en einusinni. Góð síða.
En ekki er hann þar. Er meira að segja búinn að skoða flestar aðrar myndir til að athuga hvort hann væri að þvælast á þeim.
En takk fyrir ábendinguna.
Valli Djöfull:
Á ég að trúa því að hér sé talað um Dodge Charger 1974 og enginn kannist við hann :shock: Og sérstakur í útliti í þokkabót :shock:
--- Quote ---einhver fyrri eigandi hafði sett á hann L-88 Fiber húdd scoop og síðan hafði verið soðinn á hann nokkuð stór spoiler að aftan, var það spoiler sem náði út á brettin og ca. 15-20 cm uppí loftið. Hallaði svona ca. 45 gráður.
--- End quote ---
Ekki eins og maður sjái þetta á hverjum degi? :)
Porsche-Ísland:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Á ég að trúa því að hér sé talað um Dodge Charger 1974 og enginn kannist við hann :shock: Og sérstakur í útliti í þokkabót :shock:
--- Quote ---einhver fyrri eigandi hafði sett á hann L-88 Fiber húdd scoop og síðan hafði verið soðinn á hann nokkuð stór spoiler að aftan, var það spoiler sem náði út á brettin og ca. 15-20 cm uppí loftið. Hallaði svona ca. 45 gráður.
--- End quote ---
Ekki eins og maður sjái þetta á hverjum degi? :)
--- End quote ---
Kannski eru bara allir of ungir hér á spjallinu til að muna eftir bíl sem var á götunni til 1984 alla vega.
Prufa að tala við eitthvern sem er með aðgang að Fornbílaspjallinu..l Þeir eru eldri þar ,,,,, sko mennirnir.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version