Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Kennitölur út..

(1/2) > >>

Valli Djöfull:
Eftir vinalega ábendingu hefur verið ákveðið að klippa út kennitölur þegar birtir eru listar yfir fyrri eigendur bíla.
Venjan hér hefur verið að þeim hafi verið sleppt en þær sleppa inn annaslagið.  Þá klippi ég þær út..:)  Óþarfi að hafa þær inní þessu, býður uppá misnotkun..

ElliOfur:
Má ég spurja, hvernig er hægt að misnota kennitölur ? Allir geta náð í kennitölu hjá hverjum sem er í gegnum heimabanka fyrir utan fullt fullt af öðrum leiðum. Ég veit alveg að þetta er í öryggisskyni og menn vilji ekki að nokkur möguleiki sé á að bendla klúbbinn við svik og alveg fylgjandi því. Ég bara hef ekki ýmundunarafl í hvernig hægt er að misnota svona upplýsingar, how ? :)

Packard:
Ég er alveg rosalega sammála síðasta ræðumanni

maggifinn:
má ekki snúa þessu bara uppá ykkur tvo, Hvað hafið þið uppúr því að vita kennitölur fólks?

Valli Djöfull:

--- Quote from: "maggifinn" ---má ekki snúa þessu bara uppá ykkur tvo, Hvað hafið þið uppúr því að vita kennitölur fólks?
--- End quote ---

hehe, nákvæmlega..;)
Þetta er bara ágætis regla, algjör óþarfi að vera að spíta kennitölum manna hægri vinstri útum alla vefi..  Þær eiga ekkert heima hérna :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version