Kvartmílan > Alls konar röfl
hvernig
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "Svenni Devil Racing" ---það er ekkert mál að smygla þessu inn bara held samt að maður hafi það útaf fyrir sig , hef allavegana gert það oft :lol:
En ef þú ert tilbúin að borga vel þá gæti ég alveg vitað um loftskammbyssu
--- End quote ---
hummm eg held að ValliFudd vil að svona tilboð fari fram i PM :lol:
--- End quote ---
Þetta er allt í gúddí sko, ég er með haglara inní herbergi :wink: :lol:
Belair:
:lol: ok en the gatlinggun síðan gamla daga :wink:
Belair:
Lögreglan lokaði Fjallkonuvegi á ellefta tímanum í kvöld vegna vopnaðrar ránstilraunar á pizzastaðnum Dominos í Spönginni.
Lögregluþjónar komu sér fyrir sitthvoru megin við veginn, þar sem þeir stöðvuðu hvern bíl sem átti þar leið um. Samkvæmt lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu er talið að um pilta á unglingsaldri hafi verið að ræða og líklegt að þeir hafi verið fjórir.
Lillý Valgerður Pétursdóttir, fréttamaður Stöðvar 2, ræddi við nokkra viðskiptavini Dominos sem voru staddir inni á pizzastaðnum þegar ránið varð. Að sögn sjónarvottanna voru mennirnir vopnaðir loftbyssu.
Lögreglan segir að enginn hafi slasast í ránstilrauninni. Búið er að opna aftur fyrir umferð um Fjallkonuveginn.
Mennirnir sem stóðu að ránstilrauninni eru ekki fundnir. Þeir höfðu ekkert upp úr krafsinu.
vonandi ekki edsel á ferð :D
edsel:
er ekki kominn með byssu enþá, ekki nema að svenni devil racing sé með eina sem hann myndi vilja selja, svo var ég á Ak þegar þessi ránstilraun var gerð :wink:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version