Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
mustang
Damage:
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---Það kom til mín maður í sumar, sá sagði mér að hann hafi á 68 Mustang ht 6cyl með númmerið U1727. Hann seldi hann 77.
Það er sem sagt þessi bíll, hann sagðist nú ætla að koma til mín með mynd af honum, en hann kom aldrei aftur.
Átt þú einhverjar myndir af honum?
--- End quote ---
ég á ekki myndir af honum í augnablikinu en ég ætla að tala við Höskuld eða grafast í gömul albúm hjá pabba
hef alltaf verið að leyta af myndum af vegunni sem pabbi átti á þessum tíma en leitin hefur aldrei skilað árangri
Moli:
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---Það kom til mín maður í sumar, sá sagði mér að hann hafi á 68 Mustang ht 6cyl með númmerið U1727. Hann seldi hann 77.
Það er sem sagt þessi bíll, hann sagðist nú ætla að koma til mín með mynd af honum, en hann kom aldrei aftur.
Átt þú einhverjar myndir af honum?
--- End quote ---
Helvíti hefur kallinn náð háum aldri, og hann er á undan Ford að smíða og hanna Mustang, kallinn hefur greinilega átt hann í 78 ár, skrýtið að hann hafi ekki selt Ford þessa líka mögnuðu hugmynd af þessum líka annars magnaða bíl. Anton var þetta nokkuð vofa sem kom til þín? :lol:
Anton Ólafsson:
OHHHHH Magnús!!!!!!!!!!!!!!!
Eins og þú hefur nú eflaust áttað þig á að ef bíllinn er búinn að vera lengur á Íslandi en ferilskráinn nær aftur þá kemur þetta 1900 kjaftæði.
Hann selur svo bíllinn árið 1977.
Moli:
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---OHHHHH Magnús!!!!!!!!!!!!!!!
Eins og þú hefur nú eflaust áttað þig á að ef bíllinn er búinn að vera lengur á Íslandi en ferilskráinn nær aftur þá kemur þetta 1900 kjaftæði.
Hann selur svo bíllinn árið 1977.
--- End quote ---
:smt003
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version