Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

į einhver myndir af T-944

<< < (5/8) > >>

F2:

--- Quote from: "kobbijóns" ---leišinlegt aš heyra... ég var bśinn aš heyra eina sögu um aš hann hefši veriš geimdur innķ hlöšu meš alla glugga lokaša og hefši śt frį žvķ migglaš hressilega aš innan... en į enginn myndir af honum... žaš gleimdist allveg aš taka myndir af honum į sķnum tķma
--- End quote ---

Hann var geymdur ķ minnkabśi,,,,,, žaš var nś ekki mikil mygla,,, Allt įl tęršist svoldiš mikiš žarna samt!

Moli:
Man vel eftir žessum bķl, nįgranni minn įtti hann ķ örugglega ein 10 įr, held hann hafi flutt hann inn, systir hans eignašist hann svo, og var alltaf vel sjęnašur hjį žeim systkinunum.

kobbijóns:
gušbergur gušbergson rallkappi meš meiru flutti žennan bķl inn klessukeyršann aš aftan og gerši einn śr tvemur įtti vķst nóg af žessum bķlum žar sem hann var meš porche umbošiš į žeim tķma

F2:

--- Quote from: "Moli" ---Man vel eftir žessum bķl, nįgranni minn įtti hann ķ örugglega ein 10 įr, held hann hafi flutt hann inn, setti hann į 18 eša 19" Porsche felgur, systir hans eignašist hann svo, og var alltaf vel sjęnašur hjį žeim systkinunum.
--- End quote ---

Žś ert žį vęntanlega aš tala um vm280 (944)

Fluttur inn 93 og įtti sį eigandi hann til 2001,,,

Er į Cup 2 18'' felgum 8)

kobbijóns:
sį bķll er sjįlfskiptur er žaš ekki?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version