Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
dodge charger
70 olds JR.:
Þennan bláa?
Boddi-fordari:
Hey eg var að lýta á þessa mynd aftur og mér sýnist ég sjá annan rauðan við hliðiná þessum græna ? (Lengst til hægri :) )
http://www.musclecars.is/bill_dagsins/ik178/ik178_11.jpg
Veit eithver númerið á þessum 2 chargerum og veit enthver hvar þeir eru i dag?
Moli:
Græni bíllinn er svo gott sem ónýtur og sá appelsínuguli lifir góðu lífi á Flúðum.
--- Quote from: Yellow on February 06, 2013, 16:27:26 ---Hef oft spurt hvort að ég megi fá að skoða hann uppí Esjumelum en fæ alltaf neikvæð svör,,,,,,
--- End quote ---
Bara fara þegar Fornbílaklúbburinn er með opið hús á sunnudögum og fá einhvern til að lóðsa þig um, annars er lítið hægt að skoða þennan Charger þar sem hann er uppi á lyftu.
Dart 68:
--- Quote from: Boddi-fordari on February 06, 2013, 19:19:58 ---Hey eg var að lýta á þessa mynd aftur og mér sýnist ég sjá annan rauðan við hliðiná þessum græna ? (Lengst til hægri :) )
http://www.musclecars.is/bill_dagsins/ik178/ik178_11.jpg
Veit eithver númerið á þessum 2 chargerum og veit enthver hvar þeir eru i dag?
--- End quote ---
Þessi græni er til í öðrum þræði hér e-rstaðar og er, síðast þegar fréttist, í mjög döpru ástandi. Þessi orange litaði er örugglega ´70 bíllinn hans Gulla Emils
-svo er e-rstaðr þráður um 71 Super-Bee sem þú ert með myndina af :)
Yellow:
--- Quote from: Moli on February 06, 2013, 21:05:23 ---Græni bíllinn er svo gott sem ónýtur og sá appelsínuguli lifir góðu lífi á Flúðum.
--- Quote from: Yellow on February 06, 2013, 16:27:26 ---Hef oft spurt hvort að ég megi fá að skoða hann uppí Esjumelum en fæ alltaf neikvæð svör,,,,,,
--- End quote ---
Bara fara þegar Fornbílaklúbburinn er með opið hús á sunnudögum og fá einhvern til að lóðsa þig um, annars er lítið hægt að skoða þennan Charger þar sem hann er uppi á lyftu.
--- End quote ---
Hef farið 3 sunnudaga í röð og tjékkað á þessu,,, þannig að ekkert virkar,,,
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version