Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Nítróplata

<< < (6/8) > >>

1965 Chevy II:
Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.

gstuning:

--- Quote from: "Trans Am" ---Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.
--- End quote ---


water to air er betra í því skyni að leyfa ekki heat soking að gerast við kælinguna, sem þýðir að hægt að keyra boostið lengur stöðugari kælingu og á minni hraða .

svo væri nú ekki erfitt að setja gaum ljós ef vatnsþrýstingur myndi falla í vatnskælinum.

Einar K. Möller:
Tjékkið á þessum:

http://www.stevemorrisracingengines.com/

1965 Chevy II:

--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.
--- End quote ---


water to air er betra í því skyni að leyfa ekki heat soking að gerast við kælinguna, sem þýðir að hægt að keyra boostið lengur stöðugari kælingu og á minni hraða .

svo væri nú ekki erfitt að setja gaum ljós ef vatnsþrýstingur myndi falla í vatnskælinum.
--- End quote ---

Gaumljós hjálpar mér ekkert á 200kmh á brautinni með vatn lekandi út um allt.
Framleiðandinn segir að Air to Air sé það rétta fyrir götuna and that's it,
það þarf ekkert að rökræða það frekar.

baldur:
Air to Water hefur meira heat soak heldur en air to air vegna þess að það er meiri massi og lengri leið til að flytja varmann.
Ástæðan fyrir því að þetta er notað er í fyrsta lagi góð nýtni á litlu elementi (mikill massi til að taka við varmanum) og í öðru lagi að drag racerar eru að setja ísmola í vatnið.
Air to air hentar miklu betur þar sem að keyrt er undir miklu álagi til lengri tíma.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version