Author Topic: Nítróplata  (Read 7233 times)

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #20 on: November 06, 2007, 19:46:11 »
Quote from: "Trans Am"
Já,alvöru götubíll það er stefnan,sá verður lamaður næsta sumar maður,skítlág þjappa,hærra hlutfall og enginn blásari og ekkert að ske. :lol:


Kveikjuflýtingin í botni,gengur eins og Disel og álíka kraftmikill :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Camaro68

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 42
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #21 on: November 07, 2007, 01:44:09 »
Frikki á maður þá von á þér í heimsókn eina ferðina enn eftir varahlutum :-k  :smt064
Magnús Hjörleifsson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #22 on: November 07, 2007, 11:33:55 »
Þú verður þá að vera lengur en áætlað er í USA :smt021
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #23 on: November 07, 2007, 18:36:37 »
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "BadBoy Racing"
Afhverju air 2 air en ekki air 2 water 8)

Það er ekki mælt með Air to water í götubíla.

afhverju er ekki mælt með atw í götubíla ?
celica gt4 carloz sains og gt4 wrc komu með svona original
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #24 on: November 07, 2007, 19:52:36 »
Það veit ég ekkert um,ATI segja það bara í leiðbeiningunum.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #25 on: November 07, 2007, 20:09:54 »
Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #26 on: November 07, 2007, 21:12:57 »
Quote from: "Trans Am"
Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.


water to air er betra í því skyni að leyfa ekki heat soking að gerast við kælinguna, sem þýðir að hægt að keyra boostið lengur stöðugari kælingu og á minni hraða .

svo væri nú ekki erfitt að setja gaum ljós ef vatnsþrýstingur myndi falla í vatnskælinum.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #27 on: November 07, 2007, 21:16:23 »
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #28 on: November 07, 2007, 21:46:28 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "Trans Am"
Svo er Air to Air einfaldara og viðhaldsfrítt og enginn hætta eða skaði af leka.


water to air er betra í því skyni að leyfa ekki heat soking að gerast við kælinguna, sem þýðir að hægt að keyra boostið lengur stöðugari kælingu og á minni hraða .

svo væri nú ekki erfitt að setja gaum ljós ef vatnsþrýstingur myndi falla í vatnskælinum.

Gaumljós hjálpar mér ekkert á 200kmh á brautinni með vatn lekandi út um allt.
Framleiðandinn segir að Air to Air sé það rétta fyrir götuna and that's it,
það þarf ekkert að rökræða það frekar.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Nítróplata
« Reply #29 on: November 07, 2007, 23:06:59 »
Air to Water hefur meira heat soak heldur en air to air vegna þess að það er meiri massi og lengri leið til að flytja varmann.
Ástæðan fyrir því að þetta er notað er í fyrsta lagi góð nýtni á litlu elementi (mikill massi til að taka við varmanum) og í öðru lagi að drag racerar eru að setja ísmola í vatnið.
Air to air hentar miklu betur þar sem að keyrt er undir miklu álagi til lengri tíma.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #30 on: November 07, 2007, 23:11:47 »
Skohh Baldur klikkar ekki 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #31 on: November 07, 2007, 23:55:45 »
Ég þekki einn sem notaði vatns kerfi í brautarakstri á turbo bmw,
hann fékk ekkert heat soak þótt hann væri að stoppa í pitinum
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #32 on: November 08, 2007, 00:38:52 »
Bara for the info þá eru ALVÖRU dragracer-ar ekki að nota neina klaka, heldur Methyl-Alcohol í kælana í dag.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #33 on: November 08, 2007, 00:43:00 »
Vill benda mönnum á það að við búum á Íslandi.... það er ekki 40°C lofthiti hérna, það hefur nú eitthvað að segja....
Hann verður heldur ekki að berjast við hita frá avgasinu...  :!:  :!:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #34 on: November 09, 2007, 18:49:15 »
Quote from: "Trans Am"
Já,alvöru götubíll það er stefnan,sá verður lamaður næsta sumar maður,skítlág þjappa,hærra hlutfall og enginn blásari og ekkert að ske. :lol:



Nei ekkert bull maður.

Kaupir bara blásarann fyrst og keyrir á fullu afli þangað til að buddan leyfir kaup á hinu dótinu

Ekkert vit í því að breyta fyrir blásara sem er ekki kominn í hús  :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Nítróplata
« Reply #35 on: November 09, 2007, 20:32:31 »
=;  :smt003
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas