Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
það er væntanlega bíllin sem tommi átti?
Quote from: "TRANS-AM 78"íbbi m. þessi svarti var á akureyri og er ónýtur. hringdi í eigandann og hann sagði að hann væri það illa farinn að hann ætlaði að henda honum. hann kallar sig 77pontiac að mig minnirÞað er Gulli,ég sá bílinn hjá honum fyrir nokkrum árum og já hann var ónýtur nánast af ryði,held að hann sé búinn að henda honum núna
íbbi m. þessi svarti var á akureyri og er ónýtur. hringdi í eigandann og hann sagði að hann væri það illa farinn að hann ætlaði að henda honum. hann kallar sig 77pontiac að mig minnir
Quote from: "HK RACING2"Quote from: "TRANS-AM 78"íbbi m. þessi svarti var á akureyri og er ónýtur. hringdi í eigandann og hann sagði að hann væri það illa farinn að hann ætlaði að henda honum. hann kallar sig 77pontiac að mig minnirÞað er Gulli,ég sá bílinn hjá honum fyrir nokkrum árum og já hann var ónýtur nánast af ryði,held að hann sé búinn að henda honum núnaFór til Gulla í sumar og þá sagði hann mér að þessi bíll sem væri í Hamraborginni væri bíll sem hann væri búinn að rífa, að það sé semsagt ekki bíllinn hans Símonar. Hann er málaður svartur 1983.Skilst að þessi sé einhverri svakalegri uppgerð!