Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
vantar uppls um þennan Trans am (75-76)
-Eysi-:
aah búin að reyna fá þennan bíl keyptan lengi en það er ekki svo auðvelt, strákur sem ég þekki á hann og búin að gera það í nokkur ár núna, hann lét setja 400 vél í hann, það er svo sem ekkert í gangi og ég reyndi og reyndi að kaupan en ekkert gékk..
uppgerð í bið myndi ég segja, gæti reynt að fá nýjar myndir ef ég á ekki myndir einhverstaðar.
Kristján Skjóldal:
er þetta ekki gamli trans sem Biddi Ríng átti sem leingst af :? sem liftarin fór inn í :? en mynd með fugli er af gamla mínum 74 trans am 455 sem er þarna stadur inn í skúr hjá mér þegar ég tók hann í gegn fyrir mörgum árum :wink:
íbbiM:
já ég man eftir eigandanum.. man eftir bílnum til sölu líka.. ég hafði bara ekki hugm um hvaða bíl var að ræða :lol:
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---er þetta ekki gamli trans sem Biddi Ríng átti sem leingst af :? sem liftarin fór inn í :? en mynd með fugli er af gamla mínum 74 trans am 455 sem er þarna stadur inn í skúr hjá mér þegar ég tók hann í gegn fyrir mörgum árum :wink:
--- End quote ---
Jú þetta er hann, var þá með 428 og 4 gíra beinskiptur. Kiddi Sæm átti fór með hann vestur.
kv
Björgvin
Anton Ólafsson:
Hérna er hann á sýningunni 79
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version