Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
trans am
íbbiM:
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "TRANS-AM 78" ---íbbi m. þessi svarti var á akureyri og er ónýtur. hringdi í eigandann og hann sagði að hann væri það illa farinn að hann ætlaði að henda honum. hann kallar sig 77pontiac að mig minnir
--- End quote ---
Það er Gulli,ég sá bílinn hjá honum fyrir nokkrum árum og já hann var ónýtur nánast af ryði,held að hann sé búinn að henda honum núna
--- End quote ---
Fór til Gulla í sumar og þá sagði hann mér að þessi bíll sem væri í Hamraborginni væri bíll sem hann væri búinn að rífa, að það sé semsagt ekki bíllinn hans Símonar. Hann er málaður svartur 1983.
Skilst að þessi sé einhverri svakalegri uppgerð!
--- End quote ---
já bíllin í hamraborgini er í3671 sem var rauður
Guðmundur Björnsson:
Prófaði þennan 77 T/A,Í3167, á bílasölu ca 87-89(man ekki árið) þá rauður með númerið N278 en var ekki að fílan, fór stuttu seina á Í3167.
.
HK RACING2:
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "TRANS-AM 78" ---íbbi m. þessi svarti var á akureyri og er ónýtur. hringdi í eigandann og hann sagði að hann væri það illa farinn að hann ætlaði að henda honum. hann kallar sig 77pontiac að mig minnir
--- End quote ---
Það er Gulli,ég sá bílinn hjá honum fyrir nokkrum árum og já hann var ónýtur nánast af ryði,held að hann sé búinn að henda honum núna
--- End quote ---
Fór til Gulla í sumar og þá sagði hann mér að þessi bíll sem væri í Hamraborginni væri bíll sem hann væri búinn að rífa, að það sé semsagt ekki bíllinn hans Símonar. Hann er málaður svartur 1983.
Skilst að þessi sé einhverri svakalegri uppgerð!
--- End quote ---
Bíllinn sem var í hamraborginni var í3167,hann var málaður svartur að mig minnir 88,við flettum honum upp einhverntímann og sáum ferilinn,79 bíllinn er í allsherjaruppgerð en veit ekki hvernig hún gengur,skilst að það eigi eitthvað að nútímavæða hann í leiðinni.
Ztebbsterinn:
--- Quote from: "íbbiM" ---
--- End quote ---
Er þessi ekki fjólublár í dag?
Gerður upp á árunum ~1998 til um það bil 2004?!
...edit: sá umræðu um þennan á öðrum þræði, þannig að málið fellur um sjálft sig :P
Kristján Skjóldal:
:roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version