Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
trans am
TRANS-AM 78:
gleimdi að segja að eigandinn af þessum rauða kallar sig ymirmir hér á spjallinu
íbbiM:
himmi ég nefnilega á myndir einhevrstaðar af í3167, ég hef alltaf haldið að það sé bíllinn, gulli bauð mér restina af honum einhverntíman fyrir löngu og sagði hann sjálfur að þessi bíll væri game over..
gallin við umferðastofugismo-ið er að það er ekki hægt að leyta eftir gömlu númerum.. ég get bara slegið inn fastnúmer og séð gömlu númerin útfrá því, nema bíllin sé ennþá á plötunum í dag,
75 bíllinn er að öllum líkindum bíllin sme ég er að tala um, hann allavega er á myndini lagður fyrir utan þar sem ég sá hann fyrst og eigandinn passar og so on.. allt nema 75 framendinn :lol:
sporti:
Hilmar ég man ekki betur en pabbi þinn hefði átt 2, annar rauður með Í númerinnu sem hann sprautaði svartann og svo þennan með x númerinnu sem varð alveg mestháttar í höndunum á honum, var það ekki á honum sem hann fór á niður alla evropu?
íbbiM:
gæti það verið x4891? firebird 75/76 upprunalega brúnn með vínil? svi blás? svo rauður? og í dag svartur með grárri rönd
HK RACING2:
--- Quote from: "sporti" ---Hilmar ég man ekki betur en pabbi þinn hefði átt 2, annar rauður með Í númerinnu sem hann sprautaði svartann og svo þennan með x númerinnu sem varð alveg mestháttar í höndunum á honum, var það ekki á honum sem hann fór á niður alla evropu?
--- End quote ---
Nei það var í Í bílnum sem hann fór á til Evrópu,keyrði einhverja 18.000 kílómetra á mánuði að mig minnir,hann á eitthvað af myndum af honum úr þeirri ferð,sýnist á öllu að jólagjöfin til hans í ár verði myndaskanni :lol:
Hinn sem hann átti var 79 bíll sem var svartur og rauður að innan og með T-topp sá bíll er í uppgerð í dag.
Held að þetta sé 81 bíllinn sem ég talaði um áðan og fór í skurð á Akranesi,buffaður að framan og toppurinn fór á Í 3167
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version