Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
leiðinlegt að heyra... ég var búinn að heyra eina sögu um að hann hefði verið geimdur inní hlöðu með alla glugga lokaða og hefði út frá því migglað hressilega að innan... en á enginn myndir af honum... það gleimdist allveg að taka myndir af honum á sínum tíma
Man vel eftir þessum bíl, nágranni minn átti hann í örugglega ein 10 ár, held hann hafi flutt hann inn, setti hann á 18 eða 19" Porsche felgur, systir hans eignaðist hann svo, og var alltaf vel sjænaður hjá þeim systkinunum.
Quote from: "Moli"Man vel eftir þessum bíl, nágranni minn átti hann í örugglega ein 10 ár, held hann hafi flutt hann inn, setti hann á 18 eða 19" Porsche felgur, systir hans eignaðist hann svo, og var alltaf vel sjænaður hjá þeim systkinunum.Þú ert þá væntanlega að tala um vm280 (944) Fluttur inn 93 og átti sá eigandi hann til 2001,,, Er á Cup 2 18'' felgum
guðbergur guðbergson rallkappi með meiru flutti þennan bíl inn klessukeyrðann að aftan og gerði einn úr tvemur átti víst nóg af þessum bílum þar sem hann var með porche umboðið á þeim tíma
þessi hvíti hjá þér er hann 86árg?
er þetta nef orginal?
ég væri ykkur afar þakklátir ef þið gætuð reddað mér mynd/um af T-944