Nu er takmarkinu náð,,,að fá ykkur til að tja ykkur og lata pinu illa!!!!
Var orðin forviða hvað ég gat gengið langt í að setja út á og reyna að kveikja í ykkur!!! en takk að loksins komu viðbrögð!!!
Til hamingju strákar,,,,þið eruð sem sagt á lífi og látið mann heira það til baka,,,,,loksins samt!!! Takk!!! bara gott!!!
Vonast samt eftir pinu liflegra spjalli þar sem menn nenna og þora að segja sínar skoðanir lika,,,,það þarf nú stundum að segja ljótt svo hlutirnir lagist!!!er það ekki????
Er samt ekki af baki dottinn með að mér fynnist að megí lækka tíman á aðgenginu í Harðjaxlana þar sem tíminn hjá köllunum hefir hvort eð er snarlækkað´síðustu 3 árin!!!hvað eru mörg ár síðan það var undartekning að einhver komst undir 10 sec????
Og annað,,,ekki dottinn af baki heldur með að mér finnist ekki rétt að menn séu´íslands meistarar í keppnum sem haldnar eru einu sinni!!!
hvað finnst ykkur,,,???ég bara spyr!!!
það er samt ekki keppendum að kenna að til dæmis er fyrst byrjað að keppa í sandi í enda sept,,,,,,,það er frekar lélegt finnst mér af hálfu þeirra sem standa að sandspyrnu keppnum,,,,hvað myndi skíða fólkið segja ef fyrsta mót væri í enda MAI????tja ég spyr!!!
Þetta þarf að bæta og eins og áhuginn og fjöldi bíla í sandi er þá fynnst mér það vera skylda keppnishaldara á landinu að Koma á alvöru móti með allavega 4 til 5 keppnum á sumri!!!!! og ekki kenna því um að engan sand sé að finna!!! þetta var hægt og gekk vel fyrir nokkrum árum og þá myndum við eignast fyllilega íslandsmeistara í sandi líka!!!!
hehe,,,
takk viðbrögðin
Kv
Einar G
PS vonast eftir viðbrögðum,,,góðum sem slæmum!!!!