Author Topic: Tími til kominn á breytingar  (Read 11702 times)

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #20 on: November 07, 2007, 13:17:23 »
það fæst Akureyringur á skalla :!:

= fínn árangur :?:
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #21 on: November 08, 2007, 00:35:34 »
Mér var að detta í hug að ef við myndum láta kosta kr 1000.- á hverja æfingu hvort að þeir peningar mættu ekki bara renna beint óskertir í vasa starfsfólks. Ef það eru að koma frá 30-60 bílar og 10 í staffi þá gerir það milli 3-6 þúsund á mann. Sjaldnast eru þá svo margir í staffi.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #22 on: November 08, 2007, 09:59:28 »
flott :smt045  svo frítt fyrir þá sem eru að keppa  :idea: þá kanski verður það til að við fáum fleiri í keppni 8)
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #23 on: November 08, 2007, 12:00:45 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
flott :smt045  svo frítt fyrir þá sem eru að keppa  :idea: þá kanski verður það til að við fáum fleiri í keppni 8)

Tjahh..  Já, ef þetta væri þúsundkall, 60 bílar.. þá dugar það í staffið á föstudegi OG fyrir keppnina  8)
Þá eru æfingarnar farnar að standa undir sér með því að borga staffi fyrir æfingar og einnig keppnir, og launin fyrir staff á brautinni væru ekkert svo hræðileg fyrir fátæka námsmenn t.d.   :)

En allt eru þetta jú bara hugmyndir eins og er, þurfum að spá í þessu meira í vetur..

Endilega halda áfram að henda inn hugmyndum..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #24 on: November 08, 2007, 13:02:43 »
legg til að þetta verður lagt undir meðlima á aðalfundi!

hvort það má borga fyrir vinnu framlag manna á æfingu og keppnum.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #25 on: November 08, 2007, 14:16:28 »
mér lýst vel á þetta, ég borga hiklaust 1000kall fyrir að spyrna
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #26 on: November 08, 2007, 17:05:15 »
Quote from: "Racer"
hvort það má borga fyrir vinnu framlag manna á æfingu og keppnum.

Veistu þetta er ekki lengur spurning um hvað má og hvað má ekki í þessu sambandi. Það fæst ekki fólk og þetta er ein af þeim leiðum sem hægt er að fara. Það er alveg pottþétt að við fáum fátæka námsmenn til að aðstoða okkur á brautinni. Að sjálfsögðu renna þessir peningar ekki til stjórnarmeðlima þar sem þeir eiga ekki að þurfa að vinna upp á braut.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #27 on: November 08, 2007, 21:35:40 »
reynslan hefur kennt mér að best er að spyrja suma innan klúbbsins í stað þess að framkvæma bara þar sem þessi sumir finnast gaman að nöldra afhverju var þetta gert og afhverju var þetta ekki lagt undir okkur ;)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

einarg

  • Guest
hvaða rugl
« Reply #28 on: November 08, 2007, 22:33:22 »
eru menn ekki kosnir í stjórn sem vilja vinna og eru duglegir þarna,,,,er stjórnarmönnum kannski bannað að vinna,,???,,tja þá væri gott að komast í stjórn!!!!,,,,tja ég segi eins og fávís aftur,,,,kjósum við ekki mennina í stjórn í okkar klúbbum sem eru duglegir og vilja vinna við þetta og reyna aftir öllum mætti að fá hina venjulegu félagsmenn til að vinna líka!!!!

kv
Sá sem alttaf nöldrar!!!!!!
E G

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: hvaða rugl
« Reply #29 on: November 09, 2007, 16:54:40 »
Quote from: "einarg"
eru menn ekki kosnir í stjórn sem vilja vinna og eru duglegir þarna,,,,er stjórnarmönnum kannski bannað að vinna,,???,,tja þá væri gott að komast í stjórn!!!!,,,,tja ég segi eins og fávís aftur,,,,kjósum við ekki mennina í stjórn í okkar klúbbum sem eru duglegir og vilja vinna við þetta og reyna aftir öllum mætti að fá hina venjulegu félagsmenn til að vinna líka!!!!

kv
Sá sem alttaf nöldrar!!!!!!
E G

Ef þú heldur virkilega að stjórnin geri ekkert annað en að vinna upp á braut þá skjátlast þér all svakalega. Við erum búnir að vera pungsveittir í allt sumar á fundum og viðræðum við ýmsa aðila. Stjórnin fundaði 1 sinni í viku í allt sumar og erum við að reyna að koma klúbbnum á hærra plan. Því miður þá ætlar Hafnarfjarðarbær að halda áfram að gera okkur lífið leitt með þessu blessaða skipulagi sem er ekki enn komið. Mér skilst að það séu svo miklar minjar á því landi sem við erum á að við erum helst bara fyrir á þessu svæði.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: hvaða rugl
« Reply #30 on: November 09, 2007, 17:02:55 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Mér skilst að það séu svo miklar minjar á því landi sem við erum á að við erum helst bara fyrir á þessu svæði.

Svona svo það komi fram eru þessar minjar að ég best veit gamall rollustígur... :lol:  Við verðum nú að passa okkur að keyra ekki nálægt honum  :shock:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #31 on: November 10, 2007, 00:48:26 »
en fer málið ekki að flækjast þegar það á að fara að borga starfsfólki?
Ekki misskilja mig samt, ég hef alls ekkert á móti því að þeir sem leggja til vinnu fyrir kvartmíluklúbbinn fái einhvern smá aur fyrir það en það er spurning hvort klúbburinn vill leggjast í allt það vesen sem tengist launagreiðslum.

Auðvitað er hægt að láta peninginn renna beint í vasa starfsfólks, en þá ætti það lögum samkvæmt að vera gefið upp til skatts því mér finnst hæpið að klúbburinn vilji borga "svart".

Hinsvegar væri kannski frekar hægt að bjóða starfsfólki einhverskonar fríðindi í öðru formi, sem kæmi á sama stað niður en yrði sennilega síður vesen.
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #32 on: November 10, 2007, 01:00:08 »
Ég var einmitt að spá í því í dag, það þarf bara að finna út hver besta leiðin væri..  T.d. borgar staff ekki skatta af "bensínstyrkjum"..  o.s.frv..  En klúbburinn þyrfti væntanlega að borga það..   Svo er hægt að borga sem verktakalaun..   Ef greiðslur verða lausnin þarf bara að skoða það með einhverjum sem kann á svoleiðis mál og finna bestu leiðina :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #33 on: November 10, 2007, 12:14:13 »
Það sem við höfum gert fyrir staff í sumar er meðal annars að bjóða því út að borða, í bíó og frítt í klúbbinn.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

einarg

  • Guest
einstakir menn þarna í kk
« Reply #34 on: November 11, 2007, 23:16:03 »
Jæja,,,,nuna skrifa ég,,,,ég opnaði þetta spjalll um það hvað mætti betur fara!!! ,,,,,nuna rífist þið og skrifið um hverjum á að borga og hverjum ekki!!!KRAKKAR I SANDKASSA OG EKKERT ANNAÐ,,,,,sandkassar eru fyrir ketti til ð skíta í!!!,,,,   always then comes to money????what happend??? Shit and nothing else!!!!
Strákar...ég opnaði þessa grein um hvernig mætti hræra upp í ykkur til að hafa betri keppnir og betra keppnishald,,,,án þess að setja út á það sem á undan er gengið,,,heldur bara til að menn gætu sent inn sinar skoðanir um hvernig mætti bæta það sem komið er????

hVER ER GREINDARVÍSITALAN ´HJA YKKUR????
TJA NUNA SPYR ÉG AFTUR EINS OG FÁVIS????? SEM MA´EKKI SEGJA!!!

en strakar,,,latum gott verða betra,,,,og stórt verða stærra!!!!
kv
Einar G

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #35 on: November 11, 2007, 23:21:45 »
Farðu að sofa nafni.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

einarg

  • Guest
hehe
« Reply #36 on: November 11, 2007, 23:29:19 »
The devil newer sleep!!!!

einarg

  • Guest
hehe
« Reply #37 on: November 11, 2007, 23:32:09 »
ekki rétt nafni!!???
sleep easy ,,,,ég mun ekkert setja út á ykkur núna frekar en áður!!!!

Einar G

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #38 on: November 11, 2007, 23:35:21 »
Allveg slakur nafni minn.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

einarg

  • Guest
Rollustígur
« Reply #39 on: November 11, 2007, 23:48:29 »
já sennileg rétt hjá nonna bjarna,,,,,brautin í kapelluhrauni er og verður sennilega bara rollustígur!!!????
það er að koma braut fyrir norðan elskurnar mínar sem forráða menn okkar klúbbs munu seint kalla Rollustíg!!!! tja það er klárt vegna þess að að þar munu verða auglystar keppnir haldnar en ekki frestað um óáhveðinn,,,,heldur haldnar um leið og styttir upp!!! svo menn aki ekki fyluferðir endalaust ,,,,370 km,,,,kannski ekki malið að lata menn gera það í borginni,,,,,

kv
Einar g
og finnst það bara gott