Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Nova ´78

<< < (19/23) > >>

Chevy_Rat:
Og :smt017 til hvers í andskotanum að vera að pannta þetta eina merki á brettið frá ebay???,ég bara spyr vegna þers að nóg er til af þessu hér heima!!!,allavega fyrir Norðan en allt sem ég átti til fór þangað og það var ekki lýtið!!!,en að vísu á 2-staði þar á meðal allmörg svona merki bæði Nova-Custom og Concourse og líka í eldri Novur'71-UP.kv-TRW

kcomet:
Frabærar frettir... :D  :D  þa auglysi eg her og nu eftir Concours merkinu (stafir) sem eiga að vera a frambrettunum, og merkinu sem fara a vinilinn við aftur gluggana (hliðar)  Þa slepp eg víð e bay  :)  :)    Enhverstaðar leynast þessir smahlutir sem okkur vantar. Það voru ekki svo fair Concoursar bilar til her a landi...  Hvert lentu öll merkin ???     simi 864  0720   Kristinn

kcomet:
:oops: vitaust simanumer :oops: retta er  846 0720

Chevy_Rat:
Já :) svona er þetta bara,en ég ég held að allt sé farið sem ég átti til??,en samt gæti verið að ég ætti kanski til merkin á Cabriolet toppinn en er bara ekki viss um það,en ég skal láta þig vita ef ég finn einhverjar leifar eftir hjá mér!!!,og seigðu mér annað þessi silvur-grái Concourse sem þú talaðir um hér í upphafi og sagðir mér að þú hefðir átt í gamladaga,en þann bílinn þekkti ég mjög vel!!!,ég kynntist honum fyrst  í hnífsdal fyrir verstan en þegar ég var að vinna fyrir vestan á ísafirði í gamladaga þekkti ég bílinn eins og skot að lýsingu þinni að dæma+mynd!!!,bara eins og ég hefði séð hann í gær!!!..en þegar ég sá af honum mynd sem þú settir inn taldi ég strax að um sama bíl væri um að ræða hér!!!,nema sá sem átti bílinn þá var alltaf nefndur Óskar og hét Óskar!!!! kannast þú eithvað við  það???.eða ertu þú kanski 'oskar  sjálfur??..hvað veit ég um það!!!.kv-TRW

kcomet:
Nei, billinn sem þu mannst eftir að vestan er ekki minn gamli. Eg grof upp eiganda feril gamla mins. (man ekki fasta numerið a honum lengur) en allavega for minn gamli i pressuna 1994.. siðasti eigandi sagði mer að billinn hafi endað lif sitt með að standa uti a tuni einhverntima aður en hann var sendur i prssuna goðu.  Voru alls 4 eigendur að bilnum. Siðasti eigandinn a eða atti heima a Eyrabakka, þar stoð billinn. Var mer sagt að Novan hafi verið i finu lagi þegar honum var lagt. kv.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version