Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Nova ´78
57Chevy:
Concours útgáfan var aðeins til árinn '76 og '77.
Chevy_Rat:
:P
kcomet:
Eftir allar þessar finu umræður um Nova Concourse, langar mig að spyrja hvort þið eigð ekki eitthvað sma dot ur gömlum Concoursum 77 fyrir mig? Merki, kromlista, og kannske eitthvað smatt og gott....
Fyrirframþokk hringið bara 846 0720
Moli:
--- Quote from: "TRW" ---Heirðu Moli það getur vel verið að Capriolet sé blæju bíls týpa í ford!!!,en merkið stendur skýrum stöfum cabriolet og er á vínilskelini á bílnum,og hættu svo að bulla um það sem þú þekkir ekki og veist ekkert um kallinn minn,og hvar eru allar helvítis myndirnar sem ég sendi þér í heilum haug inn á bílavefur.net.kv-TRW :evil: :evil: :evil:
--- End quote ---
Afsakðu allsvakalega, þú getur stundum verið svo herfilega málhaltur að það er ekki nokkur leið að skilja hvað þú ert að reyna að drulla út úr þér, stundum eru þessi skrif þín á við ofvirkan 5 ára krakka með athyglisbrest!!! Ef það er svona stuttur þráður í þér skaltu vefja honum utan um næsta staur sem þú sérð og sparka undan þér stólnum. Þetta hefði allt eins getað verið Cabriolet frekar en CaPriolet eins og þú orðar það.
Og hvað varðar þessar myndir sem þú sendir þá biðst ég bara allsvakalegs forláts á að hafa gleymt þeim, þetta voru ekki nema 11.000 MYNDIR sem ég fór í gegn um.
Farðu nú að reyna að haga þér! :smt019
Chevy_Rat:
:evil:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version