Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Nova ´78

<< < (8/23) > >>

edsel:
er þessi rauðgráflekkóta til í dag?

sveri:
gunni félagi minn guðjóns á þennan bíl í dag.. Og hann er í góðum höndum hja honum svo mikið veit ég

Moli:

--- Quote from: "TRW" ---já :) Chevy Bel Air bara alveg eins og gamla hvíta Novan mín enda sama árgerð'77,en mín Nova-Concorse Capriolet <(fullt nafn á bílnum) var aðeins frábrugðinn þinni með 262-sbc V8 og TH-350 skiptingu orginal!!!,en það kom ein og ein Nova með þessari litlu 262-sbc áttu sem að sjálfsögðu var skift út seinna og sett 350-sbc í hann en ég keyrði þessa hvítu Novu gjörsamlega út og reif hana síðan og keifti mér svo aðra úrbrædda sem líka var dyra en var Nova-Custom'79 og ég notaði hina gömlu í part bæði í Camaro og Custom Novuna.kv-TRW :wink:
--- End quote ---

neeee... ekki cabriolet, það er blæjubíll!

Chevy_Rat:
:P

Valli Djöfull:

--- Quote from: "TRW" ---Heirðu Moli það getur vel verið að Capriolet sé blæju bíls týpa í ford!!!,en merkið stendur skýrum stöfum cabriolet og er á vínilskelini á bílnum,og hættu svo að bulla um það sem þú þekkir ekki og veist ekkert um kallinn minn,og hvar eru allar helvítis myndirnar sem ég sendi þér í heilum haug inn á bílavefur.net.kv-TRW :evil:  :evil:  :evil:
--- End quote ---

Rólegur kallinn...  Caprio eða Cabrio (þú skrifaðir bæði í textanum hér fyrir ofan, spurning hvort er rétt) stendur fyrir blæju í:
BMW
VW
Peugeot
Porsche
Benz
Saab
Renault
o.fl...:)

Þá virðist vera að einhver vitlaus ameríkani hafi ætlað að vera kúl og nota sama orð og evrópubúar um bílinn sem hann hannaði en gjöööörsamlega klúðrað því og haft það um hardtop bíl  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version