Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Íslandsmeistarar 2007
einarg:
freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,
fyrirgefið þó mer finnist þetta lélegt,,,ekki af keppendum,,,allls ekki...þeir mættu og myndu mæta á fleirri keppnir,,,,en keppnisshaldið er bara einfaldlega til háborinnarskammar af hálfu reykvíkinga,,,,og kannski akureyringa að byrja ekki sesonið fyrr!!!!
hvernig er hægt að vera meistari af einni keppni,,,,ekki til keppenda meint,,,en til keppnishaldara,,,,til skammar,,,,,og það verulega!!!
kv
Eg
Valli Djöfull:
--- Quote from: "einarg" ---freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,
fyrirgefið þó mer finnist þetta lélegt,,,ekki af keppendum,,,allls ekki...þeir mættu og myndu mæta á fleirri keppnir,,,,en keppnisshaldið er bara einfaldlega til háborinnarskammar af hálfu reykvíkinga,,,,og kannski akureyringa að byrja ekki sesonið fyrr!!!!
hvernig er hægt að vera meistari af einni keppni,,,,ekki til keppenda meint,,,en til keppnishaldara,,,,til skammar,,,,,og það verulega!!!
kv
Eg
--- End quote ---
Nú ert þú minn kæri farinn að pirra mig allverulega!
Mér finnst þetta skítt af þér og ég get ekki sagt annað en að álit mitt á þér hafi SNARhrapað! :evil:
Ég hef EKKERT út á norðanmenn að setja, og hef skemmt mér konunglega alltaf þegar ég sæki norðurlandið. En þú minn kæri ert ekki í uppáhaldi hjá mér og hreint út norðanmönnum til skammar, það er á hreinu :evil:
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "einarg" ---freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,
kv
Eg
--- End quote ---
hvert ertu að fara með þetta :?: ertu að gefa í skinn að EB hafi ekki orðið meistari að því að hann komst ekki á 1 keppni :?: :?
Racer:
hvaða flokkur var bara einu sinni keppt í í sumar?
kannski bara bílaspyrnan fyrir norðan?
Kiddicamaro:
kv
Eg
--- End quote ---
Þú ert nú meiri háfvitinn :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version