Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Íslandsmeistarar 2007
Racer:
--- Quote from: "Bc3" ---Þakka kærlega fyrir mig nuna koma kellinganar í röðum heim til mín 8)
og fyrir þær sem skoða þetta og ekki vita hvar ég á heima þa´er numerið mitt 8234843 Alli :lol: :lol:
--- End quote ---
Alli ég er á leið til þín að bóna Hausinn á þér þar sem það þarf eitthvað að skína hjá þér og afhverju ekki að leyfa mönnum að spegla sjálfan sig á meistaranum :lol:
annars til hamingju allir.
Valli Djöfull:
Hve oft hefur stúlka orðið íslandsmeistari? Það eru tvær í ár! :shock: Eru karlmenn á íslandi að verða svona linir? :lol:
Racer:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Hve oft hefur stúlka orðið íslandsmeistari? Það eru tvær í ár! :shock: Eru karlmenn á íslandi að verða svona linir? :lol:
--- End quote ---
Valli passaðu þig.. konan þín gæti lamið þig fyrir að móðga hana svona á kvennadeginum sem er í dag :) , Ég styð allanvega Jafnrétti... ég er til að vera heima meðan konan vinnur (eins og sést þá er ég enn einhleypur haha)
Árný Eva:
újee íslandsmeistaratitill í fyrstu tilraun :)
Takk fyrir FRÁBÆRT sumar og til Hamingju allir íslandsmeistarar
Greinilegt að stelpurnar eru að koma inn í sportið , 2 stelpur íslandsmeistarar í ár
Svo vil ég þakka stjórninni sérstaklega fyrir að ná að gera eitthvað úr þessu sumri með allt á móti sér , leyfavandamál ofl .... Finnst að fólk ætti að hugsa aðeins um hversu erfitt þetta sumar hefur örugglega verið fyrir þá .... :)
OG STAFFINU takk allir sem nenntu að mæta á æfingar og keppnir að hjálpa til án ykkar hefði þetta aldrei verið hægt :)
Sigurtor^:
--- Quote from: "Drullusokkur#6" ---Íslandsmeistari ekki slæmt miðavið 1 tilraun :D
Takk fyrir mig Siggi Árni
--- End quote ---
til hamingju siggi 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version