Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Íslandsmeistarar 2007

<< < (4/7) > >>

Racer:

--- Quote from: "Bc3" ---Þakka kærlega fyrir mig  nuna koma kellinganar í röðum heim til mín   8)

og fyrir þær sem skoða þetta og ekki vita hvar ég á heima þa´er numerið mitt 8234843 Alli  :lol:  :lol:
--- End quote ---

Alli ég er á leið til þín að bóna Hausinn á þér þar sem það þarf eitthvað að skína hjá þér og afhverju ekki að leyfa mönnum að spegla sjálfan sig á meistaranum :lol:

annars til hamingju allir.

Valli Djöfull:
Hve oft hefur stúlka orðið íslandsmeistari?  Það eru tvær í ár!  :shock:   Eru karlmenn á íslandi að verða svona linir?  :lol:

Racer:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Hve oft hefur stúlka orðið íslandsmeistari?  Það eru tvær í ár!  :shock:   Eru karlmenn á íslandi að verða svona linir?  :lol:
--- End quote ---

Valli passaðu þig.. konan þín gæti lamið þig fyrir að móðga hana svona á kvennadeginum sem er í dag :) , Ég styð allanvega Jafnrétti... ég er til að vera heima meðan konan vinnur (eins og sést þá er ég enn einhleypur haha)

Árný Eva:
újee íslandsmeistaratitill í fyrstu tilraun :)

Takk fyrir FRÁBÆRT sumar og til Hamingju allir íslandsmeistarar  

Greinilegt að stelpurnar eru að koma inn í sportið , 2 stelpur íslandsmeistarar í ár

Svo vil ég þakka stjórninni sérstaklega fyrir að ná að gera eitthvað úr þessu sumri með allt á móti sér , leyfavandamál ofl ....  Finnst að fólk ætti að hugsa aðeins um  hversu erfitt þetta sumar hefur örugglega verið fyrir þá .... :)

OG STAFFINU  takk allir sem nenntu að mæta á æfingar og keppnir að hjálpa  til án ykkar hefði þetta aldrei verið hægt :)

Sigurtor^:

--- Quote from: "Drullusokkur#6" ---Íslandsmeistari ekki slæmt miðavið 1 tilraun  :D
Takk fyrir mig Siggi Árni
--- End quote ---

til hamingju siggi  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version