Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Afturkallað
Jón Geir Eysteinsson:
--- Quote from: "Trans Am" ---Jón Geir,
Ertu að keppa í SE?
Stendur til hjá þér að keppa í SE?
Hvað er svona slæmt við að vera með einn poweradder í SE?
EKKERT! nema það að einvherjum sófa reiserum finnst flokkurinn fínn,alls ekki breyta neinu.
Hvað er jákvætt:
1.Getur notað pumpugas dags daglega.
2.Ferð hraðar í kvartmílu (sem allir vilja vonandi)
3.Mildara combó,betri ending,minna viðhald.
--- End quote ---
Úpps ..........róglegur róglegur.....elsku kallinn minn.....þetta er allt í lagi.
Mér fannst bara þessar tillögur þínar að breytingum svo líkar Gf-flokk.
Satt að segja las ég þær mjög hratt niður og fannst þetta vera enn eitt reglu-kjellingarvælið sem þú ert svo iðinn við hér á spjallinu.
Hef svo sem ekkert á móti breytingum , svo síður sé. Fannst það bara blasa við að fara í Gf.
þú gleymdir allveg að spyrja : Hefur þú keppt í SE ? Já , keppti 95,96 og 97.....og varð allveg háttvirtur Íslandsmeistari.... taktu eftir því kallinn minn:lol:
1965 Chevy II:
:idea:
1965 Chevy II:
:roll:
Kiddi:
--- Quote from: "Trans Am" ---Ég gleymdi að spá í þyngdinni :oops:
Þetta gæti verið svona t.d með ökumanni:
ALLAR ATHUGASEMDIR VEL ÞEGNAR!!!!
Bílar með NA vél að 415 cid 1318kg / 2900lbs
Bílar með NA vél að 545 cid 1546kg / 3400lbs
Bílar með aflauka og vél að 375cid 1546kg / 3400lbs
Bílar með aflauka og vél að 515cid 1659kg / 3650lbs
--- End quote ---
Svona hefði ég séð þetta fyrir mér....
ÁmK Racing:
Sælir strákar ef þið viljið nota powerader þá er til flokkur sem var samþykktur á aðalfundi 2005 sem heitir True street þar má vera með Powerader og allt klárt því þarf eingu að breytta og allir glaðir.Kv Árni Kjartans
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version