Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Plymouth Barracuda 64-66.

<< < (3/4) > >>

Einar Birgisson:

--- Quote from: "Zaper" ---ég alveg egna og hekkla aftur endann á þessum bílum.

???????? lost
--- End quote ---

Robbi:

--- Quote from: "Siggi H" ---gamall bíll, gamalt hús.. ætli eigandinn sé þá ekki gamall líka? :lol:
--- End quote ---

Er þetta ekki heima hjá Hansa (Húsvíkingi) sem var með Höfuðleður á Hverfisgötunni.Hann er ekki yfir fertugt 8) .

Harry þór:
Það á að vera ein svona Barracuda á Eskifirði. Það er bíllinn sem Haraldur Sigurðarson læknir á Fáskrúðsfirði fékk 1966. Hann sendi pabba mínum pening í brúnum kassa og bað um bíl með svona stóra afturrúðu,hann fæst í hjá Jóni Lofts sagði hann. Ég man en í dag þegar ég sá oní kassan með þúsundköllunum sem kom í pósti að austan. Ef ég man rétt var hún líka brún.

kv Harry

Robbi:

--- Quote from: "Harry" ---Það á að vera ein svona Barracuda á Eskifirði. Það er bíllinn sem Haraldur Sigurðarson læknir á Fáskrúðsfirði fékk 1966. Hann sendi pabba mínum pening í brúnum kassa og bað um bíl með svona stóra afturrúðu,hann fæst í hjá Jóni Lofts sagði hann. Ég man en í dag þegar ég sá oní kassan með þúsundköllunum sem kom í pósti að austan. Ef ég man rétt var hún líka brún.

kv Harry
--- End quote ---

Sú er en á ferðinni fyrir austan.

hebbi:
það er allavega 68 á Eskifirði með frekar plane afturrúðu en 66 hefur alveg farið framm hjá mér

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version