Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Harðjaxl gengið!!!
einarg:
Og er það málið að nóg sé keyra brautina,,,,, vor ekki einhverjir malarflutningar menn þarna um daginn,,,,eru þeir þá komnir í gengið???tja flott ef það nóg til til að komast í gengið allavega!!!
þú sagðir í síðasta pósti að þetta væri fyrir þá sem keyrðu brautina ykkar ???eð var það ekki????
hvers vegna er það þá ekki opið öllum sem keyra brautina kallinn minn,,,,,???
en því þarf þá að breyta held ég????
tja ég bara spyr????he
kv
Einar G
ps
Vona að þið séuð ekki svona virkilega hörundssárir kallarnir að ekki megi anda á ykkur þá er allt í fári!!! tja ég spyr eins og fávís!!!!
Úff!!!
einarg:
Í BYRJUN OKT KOM HUGMYND UM AÐ HALDA MÓTORSPORT,,,,SANDSPYRNU!!!
En svona fór fyrir henni eins og þvi sem er dauðadæmt fyrirfram!!!
TJA SKÍÐA MÓTI Í HLÍÐARFJALLI AFLYST VEGNA ÞESS AÐ ÞAÐ ER KOMIÐ SUMAR!!! 28 JULI 2007!!!
SORRY...VIÐ BARA FUNDUM ENGAN ANNAN DAG!!
loka leik í íslandsmótinu í utanhús fótbolta aflyst vegna snjóa!!! 5 jan,,,2007
íslands mótinu í íshokky aflyst negna ísleysis utanhus,,,3 júli 2007!!!
tja ég er nú bara að reyna að fá ykkur til að taka við ykkur fyrr en kominn er vetur með að halda sand!!!
þetta er alls ekki illa meint en vonandi skiljið þið að það voru fleiri keppendur í sandi heldur en í mílu kallarnir mínir,,,
kannski er þetta líka tekjulind fyrir ykkur og ekki slagur við LÍA um löglega braut,,,,en samt full seint í rassin gripið í byrjun OKT
vil ykkur allt gott en munið að sandurinn er ófrosinn frá því í byrjun mai venjulega!!!
kv
Einar G
AFLÝST
í byrjun okt,,,,,,!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sandspyrnu aflýst vegna stórstreymis, ekki útlit fyrir að það verði mikið hægt að keyra þarna á svæðinu um helgina nema auðvitað þeir sem geta keyrt á vatni...
einarg:
Allavega gæti ég tekið að mér að koma sandspynum á kortið aftur og á eðlilegum tíma sumarsins ef ykkur vantar menn í það ef það er allt vandamálið!!!
mjög svo opinn fyrir því!!!
EG
JHP:
Það er nú hellingur til í því sem Einsi segir :lol:
Hann kemur því bara frá sér á spes hátt.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version