Author Topic: heima smíði  (Read 3534 times)

Offline VRSCD

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
heima smíði
« on: December 04, 2007, 17:31:06 »
hvernig er með bíla og hjól sem eru smíðuð heima í skúr gagnvart  reglum um skoðanir og slíkt  og til að keppa á þessu plús hvernig væri að tryggja slíkt ?

KV

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
heima smíði
« Reply #1 on: December 04, 2007, 19:58:56 »
það fer nú eftir því hvað þú meinar :?  ef þú smiðar td hjól eða bil verður að vera einhver grindarnúmer sem sagt Skránig til td jeppa grind skránig sem hún hefur stendur burt séð frá boddi sama með hjól grind ræður og svo verða bremsur og stýrisbúnaður verður að vera lölegur sem sagt lítið sem má breita þar :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline VRSCD

  • In the pit
  • **
  • Posts: 50
    • View Profile
heima smíði
« Reply #2 on: December 05, 2007, 10:11:01 »
Takk fyrir þetta ein hvernig er þá með þessa dragstera sem hafa verið smíðaðir hér heima eð er þessar grindur allar fluttar inn ?

KV

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
heima smíði
« Reply #3 on: December 05, 2007, 12:14:22 »
já þú ert að meina það :wink:  þá þarf þessi smiði bara að standast kröfur KK það eru til gamalr reglur um ný smiði í td gömlu LÍA bók  :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal