Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll Dagsins 15.10 2007 Hraðsuðuketillinn
Chevy_Rat:
ég kannast ekki við nein hitavandamál teingd 400-sbc en ég er búinn að eiga 2 slíka mótora,þessi hitavandamál sem þú ert að vitna í stafa annað hvort af því að það hafi verið sett önnur hedd beinnt ofan á vélina t.d af 327/350 sbc og gleimst að bora í þaug í þaug (steam-holes)=kæligötin á milli spreingirímana í heddunum,eða viftuspaðinn verið gagnslaus og rétt allveg úr sér á snúning og ekki gert neitt gagn frekar ógagn!!!,en þetta er 2 algeng mistök sem menn gera!!!,ef þeir þekkja ekki almennilega inná 400-sbc.kv-TRW
edsel:
hvaða risa pikki er þetta í bakgrunninum á 3 myndinni?
baldur:
--- Quote from: "TRW" ---ég kannast ekki við nein hitavandamál teingd 400-sbc en ég er búinn að eiga 2 slíka mótora,þessi hitavandamál sem þú ert að vitna í stafa annað hvort af því að það hafi verið sett önnur hedd beinnt ofan á vélina t.d af 327/350 sbc og gleimst að bora í þaug í þaug (steam-holes)=kæligötin á milli spreingirímana í heddunum,eða viftuspaðinn verið gagnslaus og rétt allveg úr sér á snúning og ekki gert neitt gagn frekar ógagn!!!,en þetta er 2 algeng mistök sem menn gera!!!,ef þeir þekkja ekki almennilega inná 400-sbc.kv-TRW
--- End quote ---
Já og þriðju mistökin er að menn voru að setja þessar vélar í bíla en með original vatnskassa af mikið minni vél.
Chevy_Rat:
já það er líka mikið rétt hjá þér baldur!!!,og vifthlíf=vatnskassa-kælitrekkt maður sér allt of marga bíla í dag þar sem hana hreinlega vantar og hvernig ætli kælingin sé þar??.kv-TRW
24:
voðalega voru strákarnir krúttlegir þarna í gamla daga :oops:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version