Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll dagsinn 10.10.07 The crazy horse
Kristján Skjóldal:
ja það var í góðu lagi með hann þegar pabbi átti hann veit ekki af hverju það væri skift um vél :?
JonBjarni:
Ég tók vélina upp úr bílum að mig minnir um veturinn ´95 -´96 til að "Detaila" véla salinn og skipta um olíu pönnuna og gera við leka á skiptingunni. Þegar ég tók pönnuna af tók ég eftir sprungum í Main caps #2 , #3 ,#4 sem náðu alveg í gegn. Þegar ég losaði main caps boltana fóru þeir alveg í sundur. ístað þess að fá nýja main caps og láta línu bora blockina spurðist ég fyrir um 289 og fékk síðan vélina úr cobruni sem var í myndini stuttur frakki. Bíllin var ekki í svo góðu ástandi eftir að hafa keyrt á staurinn.
Þessi mótor er í bílnum í dag.
JONNI:
--- Quote from: "beer" ---Upprunalegi mótorinn úr stutta frakkanum var 255, henni var hent úr og settur 289 mótor einhver sem ég man ekki hvaðan kom, en get örugglega komist að, Bjössi biff úr Árbæ keypti Cobruna 15-16 ára og einn snillingurinn missti af beygju í Rofabænum eða þar í kring og lenti á staur, ég seldi svo Biffaranum 83 gt mustang MB-204 og tok frakkann upp í, seldi svo mótorinn úr bílnum og mig minnir að hann hafi verið keyptur í þennan happdrættisbíl, skiptingin úr cobrunni fór upp á skaga.
--- End quote ---
hahahahahahaha engar smá lýsingar, þess má geta að Bjössi var kallaður Biff út af Back to the future Biff en þeim þótti lýkja til, og jú svo var hann stundum soldill tuddi.........hehehehehehe
En mig rámar nú að hafa drukkið soldið af eplasnafs í þessum 83 mússa........hehehehehe
Kv,
Jonni
beer:
Já, mig grunar að 83 mússinn hafi fengið pínu á baukinn hjá Bjössa, hann vígði hann allavega með að fá sér að reykja í honum og tók tappann úr landabrúsanum, réði bílstjóra á tækið og brennt á mígandi fyllerí í bæinn, svona var þetta bara, þetta var notað sem djúsdollur og staðið flatt allann tímann, en það þekkjum við Jonni :lol: , er það ekki?
Kv.Bensi.
ADLER:
--- Quote from: "JonBjarni" ---Ég tók vélina upp úr bílum að mig minnir um veturinn ´95 -´96 til að "Detaila" véla salinn og skipta um olíu pönnuna og gera við leka á skiptingunni. Þegar ég tók pönnuna af tók ég eftir sprungum í Main caps #2 , #3 ,#4 sem náðu alveg í gegn. Þegar ég losaði main caps boltana fóru þeir alveg í sundur. ístað þess að fá nýja main caps og láta línu bora blockina spurðist ég fyrir um 289 og fékk síðan vélina úr cobruni sem var í myndini stuttur frakki. Bíllin var ekki í svo góðu ástandi eftir að hafa keyrt á staurinn.
Þessi mótor er í bílnum í dag.
--- End quote ---
Þá er þetta komið á hreint :wink:
Norðlendingurinn getur þá bætt þessu í viskubókina hjá sér.
:wink:
En hvar er skiptingin :lol: :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version