Kvartmílan > Mótorhjól

hmmmmmm spurning?

<< < (2/7) > >>

maggifinn:
Eins og Íslandsmeistarinn okkar í OF segir : Ef Stórt Er Gott Er Stærra Betra..

80cc fær mitt atkvæði

burger:
oki thx heh jam eg þarf ad fresta þessu örlitid vegna peninga skorts :/ hehe en eg kem tha bara med hjolid eftir aramot þa verdur marrh buinn ad fykkta i þvi yfir veturinn :D:D:D:D:D fleirri ad koma med svor

1 atk 80cc
0 atk 75cc
0 atk 70cc

:roll:  :roll:  :twisted:

Axelth:
Ekki hika við 80cc en sjálfur er ég með Rieju Matrix og er búinn að kaupa í það 85cc og á bara eftir að raða því saman.

en til að geta keppt í skellinöðruflokk þá má ekki fara með 2stroke yfir 90cc.

en við þessa breitingu ættir þú að geta hent dagatalinu og fengið þér búnað sem telur í klukkustundum  :D  allavega fannst mér brautin mjög löng og tíminn lengi að líða þegar ég var á 50cc spider hippanum á brautinni :lol:

burger:
hehe þad er ekki skridid eg er buinn ad prufa svipadan hippa og þetta er svo kraftlaust etta er eins og svona slattuvelar sem marrh situr á heeheheh :P

nei vid gettum komid nodrunum hradara sko er ad fa mer 80cc kitt og stærri blondung og kanski stærra tannhjol til ad auka enda hradan adeins 8)  :twisted:  8)

Hera:
Um að gera að fá leyfi foreldra til að koma á brautina, nema Axel hann þarf ekki leyfi... hann er bara en ekki vaxin upp úr nöðrunum  :smt016

Til hamingju Axel með að vinna nöðruflokkin á minibike :!:  

Mun betra að vera þar og spyrna en þar sem bíll getur ekið fyrir mann á næstu gatnamótum og ekkert gaman að fá sektina ef.....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version