Kvartmílan > Mótorhjól
hmmmmmm spurning?
burger:
haha ja
en er i lagi eg er bara med æfingaleyfi!! :lol:
nei nei eg er ekki ad stefna a sekkt sko vinur minn var stoppadur herna i kef bara utaf faranlegu sko hann var buin ad beigja numerplötuna utan um plastid aftan á logga kvartadi utaf tvi og háfada og fattandi og loggan for ad röfla ad bleijur eda annar allöryggis buningar væru komnir i lög en eru thad ekki (þótt þad ætti eiginlega ad vera sá mann a hayabusu i gallabuxum bol og hjálm heimskt folk) :wink: :wink:
Hera:
Sko það er búið að samþykkja lög sem segja að lámarkshlífðarfatnaður er skylda, buxur, jakki (eða galli), handskar og skór. Hjálmur var í lögum svo það segir sig sjálft.
Það á eftir að semja reglugerð sem segir hvernig hlífðarbúnaður eigi að vera þeas merkingarnar ( CE, DOT, BSE ofl) sem sé hálfklárað mál en sem komið er.
Hins vegar er ekkert mér vitandi í vinslu um að það verði sektarákvæði við því.
Svo málið er hálf asnalegt í þeirri stöðu sem það er í í dag, þetta er eins og að það væri í lögum að vera með öryggisbellti en engir staðlar fyrir beltin ( gætum notað baggaband þessvegna) og ekki sektað fyrir það :roll:
erling:
--- Quote from: "maggifinn" ---Eins og Íslandsmeistarinn okkar í OF segir : Ef Stórt Er Gott Er Stærra Betra..
80cc fær mitt atkvæði
--- End quote ---
samála þessu, eins stórt og kemst í nöðruna helst að troða í hana 1300cc busumótor
burger:
--- Quote from: "erling" ---
--- Quote from: "maggifinn" ---Eins og Íslandsmeistarinn okkar í OF segir : Ef Stórt Er Gott Er Stærra Betra..
80cc fær mitt atkvæði
--- End quote ---
samála þessu, eins stórt og kemst í nöðruna helst að troða í hana 1300cc busumótor
--- End quote ---
hehe reyndi passar ekki ALLVEG hehe :lol:
edsel:
bara að mixa þetta einhvernveginn, og kanski allt í lagi að mixa líka gírkassa úr busu
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version