Author Topic: Nova Concourse '77  (Read 2219 times)

Offline kcomet

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 109
    • View Profile
Nova Concourse '77
« on: October 06, 2007, 23:49:30 »


  Chevy. Nova Concourse 1977 305cc.. atti žennan a arin 79-86. Sagan byrjaši sumariš 77 žegar felagi og ęsku vinur minn bišur mig aš hjalpa ser aš snuast meš ser og leisa ut bil sem hann var aš kaupa ser nyan. Splukku nyan Concourse keypti hann af umbošinu S.I.S. sem var nyflutt upp a Höfša. Sagši eg viš felaga minn žegar eg var buinn aš skoša gripinn, og var mjög hrifinn af bilnum, meir i gamni en i alvöru, aš eg fengi forkaupsrettinn af binum er hann seldi.  2 arum seinna hringir vinurinn og segir aš billinn vęri til sölu. Nu voru goš raš dyr. Nylega buinn aš kaupa fyrstu ibušina, atti nyan Fiat 127 og nykominn meš fjölskildu.( allur pakkinn)  Keypti bilinn, billinn var keyršur 28000 km. og var ein og nyr. Billinn var notašur i öllum vešrum, sumar, vetur, vor og haust, fjölskildubill, meš drattarkulu, nagladekk og alles. Naši eg i sišasta eigandann, og žaš voru ekki nema 3-4 eigendur af bilnum ašur en hann for i pressuna 89. sagši sišasti eigandinn mer aš nog hefši veriš eftir af bilnum žegar honum var lagt, og hann daušsęi eftir gripnum.                   Nu er eg buinn aš egnast 3 Novuna ( concourse77)  og er i uppgerš, veršur eins og sa fyrri gra meš raušum viniltopp og rauš aš innan. Ef einhver veit um varahluti, ašalega smadot sem mig vantar, krom Concourse stafirnir (a brettin, og skottlokiš) og hudd merkiš er oršiš ljott. Ef žiš vissuš um eitthvaš af doti vęri gott aš heira i ykkur S. 8460720  P.S. Žaš veršur ekki sett drattar kula, ne keypt nagladekk, sennilega litiš notašur a veturnar :D  :D
Kristinn Siguršsson

Caliente 1965
Concours 1977