Author Topic: OF reglur ?  (Read 11483 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
OF reglur ?
« Reply #40 on: October 01, 2007, 11:08:59 »
við uungu mennirnir komum barameð viðhöldin á æfingunum 8)
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
OF reglur ?
« Reply #41 on: October 01, 2007, 11:42:12 »
Quote from: "Trans Am"
Er ekki hægt að fá lán fyrir framkvæmdunum við brautina,það er alveg ljóst að Kvartmíluklúbburinn er eina íþróttafélagið á höfuðborgarsvæðinu sem skuldar ekkert....og þess vegna þarf kannski ekkert að vera að moka í þá í KK aurum,mikið nær að aðstoða hin félögin,skuldum vafin,eða hvað?!?

Áttu ekki aurarnir sem komu inn af sýningunni að renna í viðhald á brautinni?

Bara spurningar.

Þetta er ekki réttur þráður til að tala um þessi mál. Hér er verið að tala um OF reglur. Annars er verið að vinna í þessum málum.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Raggi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 95
    • View Profile
Ofur, ofur,,,
« Reply #42 on: October 16, 2007, 02:14:57 »
Er ekki nær að hafa blásara og alcohol undir sama þaki og tveir poveraderar  3,5til 5 hö per cid my ass,,,2000/572=3,496hö/cid,,,þarna myndi ég halda að menn séu gjörsamlega á nippinu með að gata stimplana,,eru menn ekkert að rugla saman alcoholi og topp fuel blöndum hérna,,,572x5= 2860,,,þó að hestöflin séu oft mörg á Íslandi þá finnst mér þessi tala nú langsótt...
Ennfremur þá finnst mér svona af hliðarlínunni ekkert alltof líklegt að t.d. Stjáni færi betri tíma á alcoholi en á bensíni og gasi,,,,,
Blásari= powerader
NOS=powerader
Alcohol= poweradder
Ég minnist þess ekki að það hafi verið neitt indexvandamál varðandi Alcoholbíla á íslandi hingað til,,sjá menn framm á það eða eru menn kanski bara að drepa það nyður í fæðingu,,ef það munar 2 sec í indexi fyrir mig á því hvort ég keyri á alcoholi eða bensíni þá er valið nú ekki flókið..
Er ekki allveg nógu lang stigið í einu skrefi að taka tillits til seinni poweradersinns svo sem drepi ekki í einni hendingu líka "nýjan" og hugsanlega þægilegann og einfaldan máta til að keyra bíl í OF,,sem sé blásari og alcohol,,eingar raðir af nítróflöskum með veggjum í skúrnum sem bíða áfillingar fyrir 9000 stikkið og duga í tvö runn,eldsneitið kostar ekki 400kr líterinn,,þó vissulega fari tvöfalt meira af því:)
Engar 3-4 bensíndælur uppá 50000kall stikkið til að fæða kvikindið
Engar tuttugu mínótur til að kæla bílinn milli runna og skipta um flösku.
Hell, ef vel er græjað þá er algjör óþarfi að hlaða tækið milli rönna.
Staflinn á blásaranum hjá manni þarf ekki lengur að ná langt upp fyrir toppinn á tuggunni og svona má telja eitthvað áfram held ég.......

Bara svona vangaveltur hjá mér hérna á sjónum,,Ragnar f.
There is no replasement for more displasement

Offline Raggi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 95
    • View Profile
P.S.
« Reply #43 on: October 18, 2007, 22:04:10 »
það eru greinilega ekki sömu menn sem rita á þennann þráð og á "can you say turbo" þráðinn,,öll þessi hö og bara "einn" power adder,,skildu þeir fá meira afl út úr blásara og alcoholi...... :roll:
There is no replasement for more displasement

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
OF reglur ?
« Reply #44 on: October 19, 2007, 09:47:49 »
heir heir..

Hefur það verið rienslan að alcohol sé eins og dínamít við hliðina á bensíni?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is