Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Camaro “73 350LT
edsel:
žetta er bara svona hitt og žetta af mörgum bķlum
keb:
--- Quote from: "Firehawk" ---
--- Quote from: "KRISSI" ---
2. afturrśša af 70-73 (breitist meš 74 bķlnum og er eins til 81)
--- End quote ---
Žś fęrš rangt ķ kladdann fyrir žetta! 8)
Afturrśšan breytist '75 :wink:
-j
--- End quote ---
Minniš er greinilega ekki eins gott og ég hélt aš žaš vęri .... biš forlįts - kemur ekki fyrir aftur :)
LeMans:
Žaš er svo aušvelt aš rugla žessum bilum samann :) en jamm se ljósinn į aftan :) 73 bķllinn er meš hringlótt ljós en vęri gamann aš eiga einn svona ķ dag :) en lķklega er žessi sem eg er aš tala um og įtti ónytur fyrst žiš kannist ekki viš hann ne nśmeriš sem var į honum. žetta var minn fyrsti bill og hefši veriš gamann aš reyna eš eignast hann aftur en žvķ mišur get eg ekki lett undir leitina meš myndum held aš žaš seu engar til ķ dag
BLĮR:
--- Quote from: "KRISSI" ---žessi gręja viršist lķka vera meš "Įl stušara" aš aftan.
žaš er sama body į 70-73 (bśinn aš eiga allar įrgeršir) fyrir utan breitingar į grilli en 74 kemur bęši meš nżjann framenda og afturenda
Ég hef svo sem séš hinar żmsu breitingar į žessum bķlum - en žaš er margt sem ekki passar saman viš žennan bķl
1. framendi af 70-73 (73 mišaš viš grill)
2. afturrśša af 70-73 (breitist meš 74 bķlnum og er eins til 81)
3. afturljós af 74-76 bil ( voru svipuš - sé žetta ekki alveg į žessari mynd)
4. afturstušari af 74 bķl
žaš gęti svo sem veriš aš žaš sé bśiš aš skipta um gaflinn ķ heild aš aftan og setja af yngri bķl (74-6) en ég get engan vegiš metiš žaš af žessari mynd ----- eru til fleiri myndir af žessum bķl ?
--- End quote ---
No 3. afturljós af 74-77!
Anton Ólafsson:
Er žetta sami?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version