Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

i think im in luve

<< < (2/3) > >>

-Eysi-:
til sölu ? þetta er einn drauma bíllinn minn  :shock:  veistu nokkuð hvort hann sé til sölu ennþá ? og hvernig ástand ?

Moli:

--- Quote from: "-Eysi-" ---til sölu ? þetta er einn drauma bíllinn minn  :shock:  veistu nokkuð hvort hann sé til sölu ennþá ? og hvernig ástand ?
--- End quote ---

Man ekki hvað hann heitir sá sem á hann en hann er með aðstöðu á Bíldshöfða þar sem bíllinn er/var. Það þarf að taka þennan bíl duglega í gegn. Hann var ennþá með tjónið á hliðinni en það er búið að fá í hann stykki úr Camaro til að skipta því skemmda út, sem og það fylgdi honum önnur hurð.

-Eysi-:
já það má alveg þurfa að taka hann allan í gegn. bara að ég komist að því hver á hann og hvort hann sé til sölu ennþá.

JHP:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "-Eysi-" ---til sölu ? þetta er einn drauma bíllinn minn  :shock:  veistu nokkuð hvort hann sé til sölu ennþá ? og hvernig ástand ?
--- End quote ---

Man ekki hvað hann heitir sá sem á hann en hann er með aðstöðu á Bíldshöfða þar sem bíllinn er/var. Það þarf að taka þennan bíl duglega í gegn. Hann var ennþá með tjónið á hliðinni en það er búið að fá í hann stykki úr Camaro til að skipta því skemmda út, sem og það fylgdi honum önnur hurð.
--- End quote ---
Sigurjón heitir hann.

thunder:
hann er enn til sölu og hann heitir sigurjón sem á hann og er leigubílstjóri

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version