Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Á bílasölunni...

<< < (25/53) > >>

Kiddi:
Já.. þetta passar ´68 GTO (68 GTO var valinn bíll ársins af af einhverju blaði.. motor trend eða e-h...... þar gæti sá ruglingur legið).
Hann er líka með sidelampa, sérðu það Gunni... þessi hefur verið "loadaður".. his/hers skiptir o.fl.

Ég veit ekki hvað varð af þessum..

Gunni, hvað voru margar 68 geitur? þetta er ekki bíllinn sem pabbi reif og hennti... ég átti grænan framenda af 68 GTO með svartri strípu efst þ.s. merkið er á 68 stuðurunum (ég hennti honum... hann var mjög illa farinn).

Það passar að þetta er bíllinn sem Ingimar var með... ég man að hann lýsti sínum bíl þannig að það hefði verið allt í honum..

Old School:
þessi grotnaði niður í fjörunni á eyrarbakka bak við skemmu,bróðir minn seldi hann þangað og sér mikið ettir því

1966 Charger:
Strákar mínir.  Það hefur alltaf verið lífleg Pontiac della á Selfossi:

http://gislisk.googlepages.com/sagapontiacgto

Gunnar M Ólafsson:

--- Quote from: "Kiddi" ---Já.. þetta passar ´68 GTO (68 GTO var valinn bíll ársins af af einhverju blaði.. motor trend eða e-h...... þar gæti sá ruglingur legið).
Hann er líka með sidelampa, sérðu það Gunni... þessi hefur verið "loadaður".. his/hers skiptir o.fl.

Ég veit ekki hvað varð af þessum..

Gunni, hvað voru margar 68 geitur? þetta er ekki bíllinn sem pabbi reif og hennti... ég átti grænan framenda af 68 GTO með svartri strípu efst þ.s. merkið er á 68 stuðurunum (ég hennti honum... hann var mjög illa farinn).

Það passar að þetta er bíllinn sem Ingimar var með... ég man að hann lýsti sínum bíl þannig að það hefði verið allt í honum..
--- End quote ---

Já Kiddi þessi var með öllu. Alfreð Björnsson átti hann síðast og henti honum enda orðin haug riðgaður, en verri bílar hafa samt verið gerðir upp.Ingimar sá og sér alla tíð mikið eftir honum. Sögur heyrðust um að Ram Air II vél hafi verið í honum orginal og á að vera til enn , í eigu Jóns bróður Benna Eyjólfs, en í hendur þeirra bræðra komst flest af því besta úr þeim  Pontiac bílum sem hingað komu, því er nú verr.Ég veit um amk 5 stk 1968 GTO

Harry þór:
Sæl öll. Einum 68 -69 GTO man ég eftir sem Gunnar Dungal í Pennanum átti og seldi bróður mínum. Hann var rauður með hvítum eða svörtum vinyl top - hvitur að innan og með snúningsmæli á húddinu og his/her skiftir - þetta var bíll með öllu.Það væri gaman ef einhver ætti mynd.

kv Harry

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version