Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Á bílasölunni...

<< < (3/53) > >>

einarak:

--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---Skil ég þig vel Sigtryggur
Sitja ei í Kamma
Ekki færi ég viljugur
Inn í svona pramma.
--- End quote ---
 :lol:

cv 327:
Fordinn víða fundin er
á fjölda mörgum stöðum.
Bilaður og brotin fer
í dráttarbíla röðum.

GunniCamaro:
Við kammakarlarnir (ég og Svavar S-69) erum eiginlega í hálfgerðu áfalli yfir því að vita ekkert um þennan RS 69 bíll, ég heyrði af RS bíl á austfjörðum sem var víst rifinn en ég tók það með varúð, en núna sé ég að það hafa allavega verið 3 stk. til sem vitað er um.
RS Camaro var spes að því leitinu til að hann var, að ég held, eini Chevyinn sem var með öðruvísi fram- og afturenda heldur en standard gerðin t.d. aðalbíllinn hjá Chevy, Corvettan, var bara með einn framenda, þið getið lesið um RS í Camarogreininni minni hérna : http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=17759

1966 Charger:
Strákar
Ég skal lofa því að fara varlega í myndbirtingum hér eftir, og þið getið fengið ódýra áfallahjálp hjá mér ef þetta bráir ekki af ykkur fyrir jól :)
Annars barst þættinum staka frá gamalli konu á Austurlandi sem kveðst muna vel eftir þessum Camaro (hún lýgur því reyndar).

Í kvíðakasti eru Kammakallar
kviknar í þeim ofurlítið stress.
Og þörf að vita þegar sumri hallar
hvort Kamminn grænn sé bæði R og S.

GunniCamaro:
Endilega ef menn eiga myndir af Camaro að setja þær á netið, þetta hrærir upp í okkur "sérfræðingunum".
En þetta með að kannast við bíla hér og þar getur tekið á sig skondnar myndir, hann Svavar vinur minn valdi númerið S 69 á sinn Camaro, ekki að því að bíllinn væri frá Seyðisfirði (fyrir ykkur yngri að þá voru svörtu plöturnar tengdar landshlutum eða bæjum, t. d. S=Seyðisf.) heldur vegna þess að þetta er RS bíll.
Stuttu eftir að bíllinn hans kom á götuna svífur ókunnur maður á Svavar og segist kannast við bílinn frá Seyðisfirði en þangað hefur bíllinn aldrei verið og aldrei komið  :D  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version