Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 Torino.

<< < (3/4) > >>

maxel:
ugh..heimskulegt að kallin hafi ekki fengið að eiga þetta á garðstöðum.. held hann heiti bjössi man ekki.. allavega talaði stundum við hann þegar ég fór þangað, og hann sagði mér að þetta væru bara nágrannarnir sem væru að ergjast yfir þessu.. fullt af köllum í sveitinni sem munu svo eftir því þegar maður keyrði þarna fram hjá í myrkri að þetta var eins og stjörnur (þeas öll ljósin í endurkastinu)

Það er allskyns goodies þarna.. td buggy grind semhann vildi ekki selja mér.. ásamt mööörgu góðu... samt eins og þið sjáið á myndinni fyrir ofan er hann með alla kaggana raðaða uppvið hús , alltaf gaman að sjá þá

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "maxel" ---... samt eins og þið sjáið á myndinni fyrir ofan er hann með alla kaggana raðaða uppvið hús , alltaf gaman að sjá þá
--- End quote ---

Sé það núna, þarna er blái "plymminn" minn 8)

kv
Björgvin

íbbiM:
hann heitir bjössi já, hann og bróðir hans eru af þessum bæ,  bjössi hefur unnið lengiu hjá flytjanda já,

stór hluti þessa garð þjónar einnig þeim tilgangi að vera partasala,

hef þekkt bjössa lengi, ´mjög skemmtilegur karakter,

bróðir hans á þessa amerísku, torinoinn,  81 camaroin sem stendur þarna hliðina á honum,  svo eru fleyri fordar á túninu

Anton Ólafsson:
Hringdi í fírinn um daginn, hann er ekki falur, en hann er víst kominn inn.

zerbinn:
Hinn bróðirinn á Garðstóðum heitir Pétur og ég held að það sé hann sem eigi téðan torino. Annars minnir mig að þessir bræður hafi mest safnað Moskvitc og gera efleust enn.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version