Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Sunnansandur.
PalliP:
Hvað er að gerast, verður eitthvað úr þessu þetta árið?
Eru menn ekki stemmdir fyrir heilu ísl móti í sandi næsta sumar, þá fleiri en tveim keppnum.
kv.
Palli
Dodge:
jú..
ég þykist vita að það standi til hjá BA að hafa 3-4 keppnir
á næsta ári, og hver veit nema einhverjar þeirra verði kannski
að sumri til :D
Nóni:
Ég sendi lía umsókn um daginn og þegar ég ekki fékk svar þá ítrekaði ég póstinn og þegar ég ekki fékk svar við því þá hringdi ég í Garðar sem hafði verið lasinn og ekki komist í tölvuna. Hann sagði mér það að ekkert mál væri að fá leyfi fyrir sandspyrnu. :roll: :? :o :shock: :shock: :shock:
Jæja, ég er nú samt ekki búinn að fá svar frá honum en vænti þess fljótlega.
Þannig að, við stefnum á að halda sandspyrnu helgina 20.-21. október ef veður leyfir. Við auglýsum það um leið og við fáum leyfið í hendur.
Kv. Nóni
Kristján Skjóldal:
flott \:D/ en hvar á hún að vera og þarf það ekki að koma fram í leifis umsókn :?: :?:
PalliP:
--- Quote from: "Nóni" ---Ég sendi lía umsókn um daginn og þegar ég ekki fékk svar þá ítrekaði ég póstinn og þegar ég ekki fékk svar við því þá hringdi ég í Garðar sem hafði verið lasinn og ekki komist í tölvuna. Hann sagði mér það að ekkert mál væri að fá leyfi fyrir sandspyrnu. :roll: :? :o :shock: :shock: :shock:
Jæja, ég er nú samt ekki búinn að fá svar frá honum en vænti þess fljótlega.
Þannig að, við stefnum á að halda sandspyrnu helgina 20.-21. október ef veður leyfir. Við auglýsum það um leið og við fáum leyfið í hendur.
Kv. Nóni
--- End quote ---
Ljómandi! Bíðum og vonum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version