Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Sunnansandur.

<< < (3/11) > >>

Nóni:
Sjáið til drengir, við erum búnir að fá formlegt bréf frá formanni lía í sumar um að þeir ætli ekki að gefa umsögn eða leyfi fyrir einu né neinu til okkar framar.  Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu hefur gefið út leyfi sem er byggt á umsögn sem gefin var út fyrr í sumar fyrir 2 daga, í óþökk þeirra hjá lía.

Haldið þið virkilega að við höfum verið að grína í allt sumar með allt þetta vesen?  Það er ekki lögreglan á höfuðborgarsvæðinu sem veitir leyfi fyrir sandspyrnu heldur á Selfossi að öllum líkindum og að fara í gegn um eitthvað margra daga símastand og uppskera ekkert nema leiðindi er bara fyrir aðra en mig.

Björgvin, þú hefur ekki enn sent mér afrit af leyfunum ykkar eins og við vorum búnir að ræða í síma. Ef þú vilt fá faxnúmerið aftur endilega hafðu þá samband.

Kv. Nóni

Robbi:
Hver er munurinn á msí og lía.
 Fær kk ekki inn hjá msí eða er það ekkert betra en lía.

1965 Chevy II:
LÍA fer með umsögn á keppnishaldi á ökutækjum með 4 hjól ekki MSÍ.

Jón Þór Bjarnason:
Við erum í góðu samstarfi við MSÍ. MSÍ sér um ökutæki á 3 hjólum eða færri.

Björgvin hvað er það sem þú ert ekki að skilja.
Endilega segðu okkur frá svo við getum frætt þig.

Björgvin Ólafsson:
Sælir félagar, ég held að Nóni sé búinn að svara því með sínum pósti - þar sem hann segist vera með bréf frá forseta LíA þess efnis að þeir gefi aldrei neina umsögn á það sem þið viljið gera!

Það eina sem ég var búinn að heyra var að þið hefðuð fengið athugasemd á brautina sem slíka, því þótti mér upplagt að senda inn leyfi fyrir sandi - þar sem önnur skilyrði hljóta að gilda þar.

Ef þetta er rauninn og ekki áhugi fyrir sandi fyrir sunnan, þá ybbi ég mig ekki meira yfir því :roll:  :lol:

Væri ekki annars gott fyrir okkur almúgann að fá þetta bréf á netið?

kv
Björgvin

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version